Ubisoft chính thức công bố danh mục game góp mặt tại E3 2018

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần, E3 2018 sẽ chính thức diễn ra, và Ubisoft đã quyết định công bố danh mục các tựa game sẽ được mang đến sự kiện lớn này

Với chưa đến 3 tuần nữa là E3 2018 chính thức diễn ra, Ubisoft đang hi vọng có thể xây dựng sự hào hứng cho buổi họp báo của mình tại Nhà hát Orpheum. Hãng đã tiết lộ một danh sách game sẽ góp mặt trong sự kiện vào buổi trưa, đồng thời cũng nhắc đến một vài bất ngờ nhỏ. Ubisoft đã tiết lộ rằng The Division 2 sẽ được công bố hoàn chỉnh tại E3, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều thứ khác. Có tổng cộng 6 tựa game được Ubisoft dự định giới thiệu ở E3 2018, với For Honor là tựa game cũ duy nhất, với khả năng nhiều nội dung mới sẽ được công bố. Về phần 5 tựa game còn lại bao gồm:

+ Tom Clancy's The Division 2
+ Beyond Good & Evil 2
+ Skull and Bones
+ Starlink: Battle for Atlas
+ Transference

Ubisoft chính thức công bố danh mục game góp mặt tại E3 2018

Toàn bộ 5 tựa game nói trên đều còn rất nhiều thứ để hé lộ. Người hâm mộ vẫn chưa nhìn thấy The Division; Beyond Good & Evil 2 chỉ mới cho thấy bản thử nghiệm pre-alphaTransference từng được giới thiệu tại E3 năm ngoái nhưng vẫn còn trong giai đoạn đầu. Và trong khi Skull and Bones cùng Starlink đều được giới thiệu gameplay trước đây, người hâm mộ vẫn rất hào hứng muốn được thấy nhiều hơn nữa. Về thời điểm ra mắt dự kiến, chỉ Starlink Transference đều được dự đoán ra mắt trong năm 2018. Skull and Bones đã bị dời sang 2019 và có thể lâu hơn. Beyond Good & Evil 2 dường như cũng còn vài năm nữa mới ra mắt, và The Division 2 chắc hẳn sẽ bỏ qua năm 2018 và phát hành đầu năm 2019. Nhưng dù cho Starlink và Transference không đủ cho 2018, Ubisoft vẫn còn một vài bất ngờ khác.

Những dự đoán liên quan đến việc tựa game khác của Ubisoft có thể mang đến E3 2018 là gì đang vượt khỏi tầm kiểm soát, với những tin đồn trải dài từ những cái tên thân thuộc đến xa lạ. Hai tin đồn lớn nhất xoay quanh hai thương hiệu đáng chú ý của Ubisoft là Splinter Cell và Assassin. Sự quay trở lại của Splinter Cell bắt đầu được nhắc đến sau khi Ghost Recon Wildlands tung ra một sự kiện đặc biệt, cho phép người hâm mộ bắt tay với Sam Fisher, trong khi đó Assassin's Creed đang tận hưởng thành công từ Origins ra mắt năm ngoái. Với xu hướng ra mắt ít nhất một tựa game AAA trong vòng 12 tháng tiếp theo, có thể một hoặc cả hai trò chơi của AC hoặc Tom Clancy đều sẽ được công bố, nhưng chỉ có 1 game là ra mắt trong năm nay. Hoặc một tựa game khác sẽ lẻn vào chăng?

Sẽ là Assassin's Creed hay Splinter Cell góp mặt tại E3 2018?
Sẽ là Assassin's Creed hay Splinter Cell góp mặt tại E3 2018?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang