Dauntless tung trailer chiến đấu hoành tráng tại sự kiện PAX East 2017

Tựa game online hành động này vừa tung một trailer mới với những pha chiến đấu vô cũng mãn nhãn khiến game thủ háo hức mong chờ

Kể từ khi được giới thiệu vào cuối năm 2016 thì Dauntless luôn nằm trong danh sách những game online được mong chờ nhất đối với những người hâm mộ tựa game này trên toàn thế giớ. Quả thực trò chơi do những nhà phát triển game gạo cội (Phoenix Labs) phát triển này đã gây ấn tượng mạnh với nền tảng đồ hoạ ấn tượng cùng gameplay đánh đấm chất nhất từ trước tới nay.

Mới đây thì NSX của trò chơi lại tiếp tục khiến người hâm mộ trên toàn thế giới đứng ngồi không yên với đoạn Trailer chiến đấu teamwork mãn nhãn khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa:

Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá 'đổ nát' sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

Bom tấn Dauntless tung trailer chiến đấu mãn nhãn, ai nhìn cũng mê tít

Bom tấn Dauntless tung trailer chiến đấu mãn nhãn, ai nhìn cũng mê tít

Kẻ địch chính trong tựa game này là  Behemoth, chúng là những chủng loài mới xuất hiện và chiếm lĩnh những vùng đất không có con người với sức mạnh vướt trội, có khả năng phá hoại kinh khủng. Các slayer sẽ phải tiêu diệt toàn bộ bọn quái vật này trước khi chúng kịp lớn mạnh, đồng thời khai phá lại các vùng đất cho con người sinh sống.

Bom tấn Dauntless tung trailer chiến đấu mãn nhãn, ai nhìn cũng mê tít

Trong Dauntless, các Slayer có thể thực hiện cuộc phiêu lưu của mình qua những vùng đất xa xôi một mình hoặc tạo tổ đội khoảng 4 người cùng đi chiến đấu với lũ Behemoth. Sự lựa chọn trên sẽ đem tới thử thách cũng như phần thưởng khác nhau. Game thủ sẽ phải tìm cách vừa tồn tại trong khu rừng hoang dã vừa chống lại kẻ thù và thu thập các loại tài nguyên để nâng cấp vũ khí, giáp trụ khi trở về.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang