Gamescom 2018: For Honor ra mắt chế độ PvE vô tận hoàn toàn mới

Đã một thời gian kể từ khi For Honor ra mắt, và game cũng đã trải qua nhiều đợt cập nhật, sửa lỗi khác nhau. Trong bản cập nhật Marching Fire sắp tới, sẽ có một chế độ PvE mới toanh đang đón chờ game thủ

Vào ngày 16 tháng 10 tới, For Honor sẽ chính thức ra mắt bản cập nhật Marching Fire, và Ubisoft quyết định tạo sự hào hứng cho game thủ bằng cách tiết lộ chế độ PvE vô tận mang tên Arcade Mode. Chế độ này cho phép game thủ tham gia một số lượng nhiệm vụ vô tận, mỗi nhiệm vụ sử dụng bản đồ, các chiến binh và những sửa đổi ngẫu nhiên để liên tục mang đến những cuộc đối đầu đầy thách thức cho người chơi. Nếu hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được phần thưởng với đa số là trang bị, và độ khó càng cao thì trang bị càng chất lượng. Nếu đủ can đảm, người chơi có thể thực hiện những thử thách này một mình, hoặc kêu gọi bạn bè mình tham gia, và đối thủ luôn là AI trong For Honor.

Các cấp độ khó của nhiệm vụ trải dài từ thông thường, hiếm, anh hùng (Heroic), sử thi (Epic) và huyền thoại (Legendary). Tùy vào độ khó khác nhau mà độ "lì" của AI đối thủ sẽ khác nhau (và mức độ tác động của các sửa đổi). Mỗi nhiệm vụ sẽ bao gồm một số lượng trận đánh nhất định, với các nhiệm vụ khó hơn sẽ mang đến nhiều trận đánh hơn, trước khi người chơi được "loot thính". Những nhiệm vụ này cũng có một vài mẩu truyện nhỏ làm nền, nhưng quan trọng là cách mà từng trận chiến kết thúc sẽ mang lại cảm giác khác biệt: Một số sự kết hợp của các sửa đổi (với cả những đặc điểm tích cực và tiêu cực) sẽ làm cho việc chiến đấu trở nên "dễ thở", nhưng nếu xúi quẩy, sự kết hợp sẽ khiến người chơi phải xáo trộn để đánh bại kẻ thù trước khi bị "cám dỗ" từ bỏ toàn bộ nhiệm vụ. 

Chế độ Arcade sẽ góp phần tăng khả năng chơi lại trong For Honor, và đó là thứ chưa từng có trước đây. Các chỉnh sửa đóng vai trò lớn trong việc khiến cho từng trận chiến trở nên hấp dẫn, và sự gắn liền với cấp độ trang bị đồng nghĩa người chơi sẽ có thêm lý do "cày" trong chế độ này. Các chỉnh sửa tạo nên tác động lớn, khi chúng giới thiệu một cấp độ chiến thuật khổng lồ xuyên suốt chế độ Arcade. Người chơi có thể sẽ phải đối mặt với một kẻ thù liên tục nhận sát thương lửa, và kẻ khác có sức chịu đựng được tăng cường, do đó sẽ hợp lý nếu nhắm vào đối thủ có sức chịu đựng tăng cường, trong khi đấu sĩ còn lại đuổi theo trận chiến đang phải nhận sát thương mất máu. Các chỉnh sửa mang lại một "nguồn cung" vô tận của những thách thức chiến thuật này, khiến cho chế độ Arcade trở nên khó đoán và thú vị hơn.

Dĩ nhiên đây không phải là chế độ mới duy nhất đi kèm với bản cập nhật Marching Fire. Chế độ thứ hai mang tên Breach Mode, tập trung vào multiplayer và xoay quanh chiếm giữ vũ khí, phòng ngự lâu đài, và bảo vệ một VIP AI. Cả hai chế độ mới này cùng chủng tộc Wu Lin hoàn toàn mới, và một số tăng cường về mặt đồ họa, tất cả đều sẽ góp mặt trong bản cập nhật tháng 10. Ubisoft rõ ràng đang hi vọng rằng những chế độ mới trong For Honor có thể mang một số người chơi cũ quay trở lại. Khác với Rainbow Six Siege đã nổi lên liên tục từ khi ra mắt đến nay, For Honor phải chứng kiến sự sụt giảm người chơi kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm ngoái. Game sẽ có được sức bậc đáng kể với những người chơi đăng ký dịch vụ Games with Gold trên bXbox One, khi mà còn những hai tháng nữa Marching Fire mới ra mắt. Chưa thể biết được chúng có khả năng thu hút thêm người chơi hay không, nhưng chắc chắn có nhiều nội dung mới đang chuẩn bị đón chào game thủ For Honor.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Lên đầu trang