Heroes of the Storm ra mắt bản cập nhật giới thiệu sự kiện Lunar Festival 2017

Chào mừng đến với năm Đinh Dậu trong Heroes of the Storm

Bản cập nhật mới nhất dành cho tựa game MOBA của Blizzard, Heroes of the Storm, bao gồm sự kiện Lunar Festival 2017, với skin mới, gói vật phẩm, và những nhiệm vụ đặc biệt. Trong suốt sự kiện, những người chơi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ Rooster Race sẽ có một cơ hội chú gà trống xuất hiện trong khu vực nhà chính của đội mình. Người chơi có thể thu thập một danh sách các vật phẩm theo yêu cầu và mang về cho chú gà. Nếu bốn vật phẩm có thể được mang về trước khi hết thời gian, người chơi sẽ hoàn thành Rooster Race. Sau 25 lần nỗ lực thành công, người chơi sẽ mở khóa được tấm chân dung Lunar Rooster và thú cưỡi Lunar Rooster.

Heroes of the Storm ra mắt bản cập nhật giới thiệu sự kiện Lunar Festival 2017

Một Custom Game mới cũng góp mặt, bao gồm một phiên bản mới của Cursed Holow, cho phép người chơi dùng "cheat" được lựa chọn từ thanh cheatcode xuất hiện phía bên trái màn hình, bao gồm điều chỉnh tốc độ game, lính, khởi động lại công trình, đặt cấp độ cho cả đội, và nhiều tính năng khác. Bản cập nhật cũng bao gồm tướng mới Valeera Sanguinar, kĩ năng mới, gói vật phẩm, thú cưỡi, skin, cập nhật giao diện người dùng, và một loạt thay đổi lớn cho các tướng hiện có.

Heroes of the Storm ra mắt bản cập nhật giới thiệu sự kiện Lunar Festival 2017 2

Valeera Sanguinar gia nhập dàn tướng Heroes of the Storm. Đa số kĩ năng của cô có thể nhận được một Combo Point; thu thập đủ 3 cái có thể dùng cho kĩ năng kết liễu của cô, Eviscerate, gây sát thương tăng lên với mỗi Combo Point tích trữ được. Cô có 3 kĩ năng cơ  bản, và ba kĩ năng chỉ có thể thi triển khi đang tàng hình. Valeera cũng có 2 kĩ năng Heroic, được thiết kế để sử dụng dưới dạng sự phản ứng trước đòn tấn công của kẻ thù, làm giảm sức ảnh hưởng và cho cô ấy cơ hội điều khiển tình hình.

Heroes of the Storm ra mắt bản cập nhật giới thiệu sự kiện Lunar Festival 2017 3

Theo Gamespot
 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang