LMHT: 4 tướng đang được Faker sử dụng leo Rank nhiều nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Nếu bạn để ý thì những vị tướng này đang là hot pick của Quỷ Vương trong thời điểm hiện tại

Trong những ngày không có nhiều biến động ở Tiền Mùa Giải 2018, việc Hide on bush (nick thường ngày của Faker) bất ngờ “tái xuất”, lọt vào Top 5 Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc là sự kiện gây xôn xao cộng đồng. Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy Faker bật chế độ tryhard, leo rank miệt mài đến thế.

Mùa giải chuyên nghiệp 2017 đã kết thúc nhưng thất bại trong trận CKTG trước Samsung Galaxy là vết thương khó lành. Dường như chiến dịch phục thù trong năm 2018 đã được Faker rục rịch chuẩn bị ngay từ thời điểm này. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đường giữa đang được Quỷ Vương Faker liên tục sử dụng để leo xếp hạng trong phiên bản 7.23.

Xerath

Đầu tiên là gã Xerath. Bộ chiêu thức có tầm sử dụng xa, sát thương diện rộng, cấu rỉa, đẩy đường hiệu quả của Xerath cộng hưởng hoàn hảo cùng ngọc siêu cấp Thiên Thạch Bí Ấn và hệ Phép Thuật, giúp Pháp Sư Cổ Ngữ thăng hoa kể từ khi Tiền Mùa Giải khởi tranh.

Top 4 vị tướng đường giữa đang được Quỷ Vương Faker "sủng ái" để leo xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.23

Được ưa chuộng cả ở vị trí đường giữa lẫn hỗ trợ. Khả năng đè đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương đầu ra lớn, Xerath thậm chí đủ sức 1 mình đoạt mạng tướng yếu máu bất kỳ bên kia chiến tuyến từ khoảng cách lên tới 5600 đơn vị với những pha pháo kích bằng chiêu cuối Nghi Thức Ma Pháp.

Hot pick như vậy đương nhiên không lọt ngoài tầm ngắm của Faker. Xerath được Faker lựa chọn tổng cộng 10 trận, đạt tỉ lệ thắng 52%. Đi đường khỏe, cực mạnh nếu người chơi có khả năng sử dụng chiêu thức định hướng chính xác. Còn nhớ giai đoạn Xerath còn thịnh hành hồi đầu năm 2015, đây cũng là vị tướng rất được Faker ưa chuộng sử dụng.

Malzahar

Cái tên kế tiếp là Malzahar, vị tướng ổn định vị trí trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường giữa suốt từ cuối mùa năm ngoái. Malzahar sở hữu bộ chiêu thức đơn giản, không quá khó chơi với nhiều kỹ năng chọn mục tiêu mà rất hiệu quả, giàu tiềm năng tác động lớn đến cục diện trận đấu, dồi dào hiệu ứng khống chế cùng lượng sát thương theo thời gian mạnh.

Top 4 vị tướng đường giữa đang được Quỷ Vương Faker "sủng ái" để leo xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.23

Chiêu Q Tiếng Gọi Hư Không sau khi được tăng sức mạnh trở thành vũ khí gây sát thương lợi hại bên cạnh những pha câm lặng diện rộng. Đặc biệt không thể bỏ qua chiêu cuối Âm Ti Trói Buộc, kỹ năng áp chế chọn mục tiêu lợi hại. Chỉ cần Malzahar xuất hiện thôi, tướng chủ lực đối thủ đã mặc nhiên phải bỏ ra 1300 vàng sớm Khăn Giải Thuật, làm chậm đáng kể tốc độ thăng tiến sức mạnh.

Malzahar liên tục được các đội tuyển chuyên nghiệp chưng dụng trong vài tháng vừa qua. Thậm chí đây chính là lựa chọn đường giữa được Samsung trong cả 3 ván trận chung kết đánh bại Faker và đồng bọn. Faker dùng Malzahar 13 trận xếp hạng đến lúc này. Tuy vậy có vẻ mẫu tướng lù đù, dễ đoán này không phù hợp với Quỷ Vương cho lắm, tỉ lệ thắng với Malzahar chỉ là 39% mà thôi.

Zoe

Zoe là nhân vật thứ 3 trong danh sách này. Tân binh mới nhất gia nhập Đấu Trường Công Lý ngay từ khi mới giới thiệu bộ chiêu thức nhanh chóng được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt với lối chơi độc đáo; độ cơ động, biến ảo và tính đột biến, tiềm năng outplay đối thủ cực cao của mình.

Hình ảnh có liên quan

Zoe rất khó chơi, cần nhiều thời gian để thành thạo nhưng nếu vào tay cao thủ sẽ trở nên vô cùng khó lường. Người xưa nay luôn nổi tiếng với kỹ năng cá nhân thượng thừa như Faker hẳn nhiên không thể bỏ qua Zoe rồi. Nhanh chóng trở thành vị tướng được Faker lựa chọn nhiều thứ 2 với tổng cộng 16 trận đấu.

Chưa được đưa vào đánh chuyên nghiệp nhưng phát biểu cho rằng Zoe là tướng lỗi hiện tại đã đủ để cộng đồng sốt rần rần chờ mong ngày Faker mang cô nàng này trình làng. Tỉ lệ thắng cực cao lên tới 63% là thông số đủ để tất cả phải e dè Bậc Thầy Biến Ảo trong tay Faker.

Azir

Vị tướng cuối cùng, chốt sổ bài hôm nay là Azir. Cần biết chính Faker là “thủ phạm” góp tay lớn khiến Azir bị nerf thảm hại cách nay vài năm. Vậy nên khi mà Azir trở lại meta, việc vị tướng này được Faker pick tổng cộng 25 trận và đạt tỉ lệ thắng khủng tới 75% là điều không có gì phải ngạc nhiên.

Top 4 vị tướng đường giữa đang được Quỷ Vương Faker "sủng ái" để leo xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.23

Sau khi tân trang lại bộ chiêu thức trong phiên bản 7.19, dù bị giảm sức mạnh ngay sau đó thì Azir vẫn được đánh giá là một trong số vị tướng bá đạo bậc nhất trong meta hiện tại. Khả năng đi đường tốt, bao quát giao tranh hiệu quả; lượng sát thương khủng về cuối trận và độ cơ động hiếm có với một pháp sư thiên hướng kiểm soát.

Thực tế thì không chỉ Faker mà tất cả người đi đường giữa chuyên nghiệp tại Hàn Quốc đều đang đặt Azir làm trọng tâm, vị tướng bắt buộc phải luyện tập thành thạo. Hoàng Đế Sa Mạc chính là hot pick số 1 đường giữa tại KeSPA Cup 2017.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang