LMHT: 4 vị tương đang có tỉ lệ cấm cao nhất tại máy chủ Hàn Quốc Tiền mùa giải 2018

Không cấm thì auto chọn cũng cho thấy được áp lực của những vị tướng này lên từng vị trí khủng khiếp như thế nào

Tiền Mùa Giải, miền đất cho những thử nghiệm, sáng tạo lối chơi mới của game thủ bay cao. Đây chính là giai đoạn góp phần không nhỏ định hình nên meta cho cả mùa giải chính thức. Tiếp tục với loạt bài về sự chuyển dịch xu thế lựa chọn tướng, điểm danh Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Yasuo

Đầu tiên là Yasuo, vị tướng bị cấm nhiều thứ 4 máy chủ Hàn Quốc với thông số tỉ lệ cấm 46,83%. Kẻ Bất Dung Thứ đã là gương mặt thân quen thống trị mọi bảng xếp hạng cấm chọn suốt từ khi Tiền Mùa Giải 2018 bắt đầu. Tâm lý thử nghiệm, không nặng thắng thua nên rất nhiều người chơi nổi “nhã hứng” pick Yasuo khi có cơ hội.

Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018

Không phủ nhận Yasuo tiềm ẩn rất nhiều tính đột biến trong lối chơi. Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công mới xuất hiện cũng giúp nhóm đấu sĩ vật lý mà cụ thể là Yasuo hưởng lợi rất nhiều. Tuy vậy đặt lên bàn cân thì số lần gặp được Yasuo chơi tốt so với những lần Yasuo “lướt, lướt” báo hại đồng đội thì chỉ như muối bỏ bể.

Tất nhiên chẳng ai muốn gặp phải một gã test tướng nào đó trong đội cả. Chưa kể mẫu tướng Yasuo nặng tính biểu diễn. Dễ khiến người chơi sa đà vào những màn đấu kỹ năng vô nghĩa, chẳng đóng góp được gì cho lối chơi chung cả đội. Từ Việt Nam đến Hàn Quốc hay bất cứ khu vực nào khác, cấm Yasuo gần như đã trở thành kim chỉ nam.

Kassadin

Kế tiếp là Kassadin, vị tướng đang có tỉ lệ cấm 51,55%, xếp thứ 3 toàn máy chủ Hàn Quốc. Kassadin là mẫu pháp sư rất được game thủ Hàn Quốc, tiêu biểu là DopA ưa chuộng leo xếp hạng với sức mạnh thăng tiến đáng nể theo thời gian cùng độ cơ động cao, khả năng “dí” mục tiêu cực mạnh với chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp.

Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018

Kassadin cũng được hưởng lợi rất nhiều với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. Ngọc siêu cấp Triệu Hồi Aery nếu muốn cân bằng công thủ hoặc Thiên Thạch Bí Ẩn để tối đa hóa những pha dồn sát thương. Trên hết là 2 nhánh ngọc cao cấp Mũ Tối Thượng và Thăng Tiến Sức Mạnh đem lại cho Kassadin chỉ số tối quan trọng là hồi chiêu.

Thanh niên nào chơi lầy kết hợp thêm cả nhánh Chuẩn Xác với Hiện Diện Trí Tuệ thì độ cơ động, bay nhảy cứ gọi là tới bến với thời gian hồi chiêu cuối cực thấp và rất ít tốn năng lượng. Thoải mái thực hiện những pha tích cộng dồn Hư Vô Bộ Pháp trước khi nhảy vào và bốc hơi kẻ địch.

Blitzcrank

Vị tướng xếp thứ 2 về tỉ lệ cấm tại máy chủ Hàn Quốc là Blitzcrank. 52,95% là thống kê biết nói về độ kiêng nể mà các Gosu dành cho quân bài Người Máy Hơi Nước. Blitzcrank được đánh giá cao thì không do ảnh hưởng meta hay chỉnh sửa gì cả, đơn giản là chất tướng của vị tướng này mà thôi.

Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018

Không như đại đa số các vị tướng khác, Blitzcrank không phụ thuộc quá nhiều vào bảng ngọc hay trang bị gì cả. Thậm chí có mang nhầm ngọc hay mua sai trang bị, tầm ảnh hưởng của Blitzcrank vẫn chẳng thay đổi là bao. Đó là nhờ việc sở hữu chiêu Q Bàn Tay Hỏa Tiễn trứ danh, kỹ năng đem lại khả năng cô lập mục tiêu, ép góc, tạo đột biến mạnh bậc nhất trò chơi.

Sử dụng Blitzcrank giống như một trò chơi xổ số được ăn cả ngã về 0 vậy, tất cả những gì cần chú ý về Blitzcrank là liệu hắn kéo trúng hay trượt mà thôi. Kéo tốt thì một tay đem lại cả trận đấu, kéo tệ thì coi như team chấp người. Mẫu tướng mà trong một ngày đẹp trời có thể phá vỡ mọi meta với bộ chiêu tiềm ẩn sức bùng nổ cực cao.

Ezreal

Cái tên cuối cùng trong bài hôm nay là Nhà Thám Hiểm – Ezreal. Vị tướng đang gây nên cơn sốt tại máy chủ Hàn Quốc trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 bằng khả năng “hack tiền” cực kỳ bá đạo bằng lối chơi xoay quanh hệ ngọc siêu cấp Đạo Tặc. Ezreal là xạ thủ được chọn nhiều nhất, cũng là tướng bị cấm nhiều nhất với tỉ lệ cấm lên tới 60,18%.

Kết quả hình ảnh cho ezreal

Không như những vị tướng khác thường phải cố đánh thêm 1 đòn đánh thường sau khi tung chiêu để kích hoạt Đạo Tặc, Ezreal dễ dàng và rất an toàn khi làm điều đó nhờ chiêu Q Phát Bắn Thần Bí được tính như đòn đánh thường. Liên tục những pha bắn Q vừa cấu rỉa đối thủ, vừa móc túi hắn trong giai đoạn đi đường. Chưa kể thi thoảng còn nhận được vật phẩm tiêu thụ hữu ích nữa (máu, mắt, dược phẩm,…).

Tốc độ kiếm tiền bằng Đạo Tặc cùng nhánh Thị Trường Tương Lai giúp Ezreal giải đáp bài toán hóc búa xưa nay là nhóm trang bị trấn phái quá đắt. Một Ezreal vượt trội trang bị sẽ cực kỳ khó kiểm soát với lượng sát thương theo thời gian đáng nể cùng độ cơ động, giữ vị trí tốt với E Dịch Chuyển Cổ Học. Đừng bỏ qua lối chơi Ezreal Đạo Tặc trong Tiền Mùa Giải 2018.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang