LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Với hàng loạt tính năng mới được giới thiệu cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại , có vẻ như Riot Games cần phải tốn nhiều thời gian hoàn thiện hơn. Chính vì vậy các nhà phát triển mới công bố rằng mình sẽ liên tục cập nhật những bản cập nhật nhỏ liên tục trước khi phiên bản 8.1 ra mắt vào năm 2018.

Hiện tại có khá nhiều vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng như Malzahar, Leona, Ezreal hay Miss Fortune. Chính vì vậy việc liên tục theo dõi và cập nhật những phiên bản nhỏ sẽ giúp tựa game này trở nên cân bằng hơn trong giai đoạn cuối năm.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017 2

Cụ thể hơn, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế game - đã thông báo rằng cuối năm là thời điểm nghỉ của khá nhiều nhân viên. Vì vậy khó có thể nào cho ra mắt những phiên bản cập nhật lớn như trước đây. Tuy nhiên meta hiện tại cũng cần phải chỉnh sửa khá nhiều, nên họ sẽ cho ra mắt phiên bản nhỏ hơn như 7.24B để chỉnh sửa dần những món trang bị, ngọc tái tổ hợp hay vị tướng đa quá bá đạo trong thời điểm cuối năm.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017 3

Theo dự kiến, phiên bản 7.24 sẽ ra mắt vào ngày 5 hoặc 6.12. Phiên bản tiếp theo là 7.24B sẽ ra mắt vào khoảng ngày 14/12. Và trong năm sau, phiên bản đầu tiên của mùa giải mới là 8.01 sẽ ra mắt vào ngày 9 hoặc 10/1/2018.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017 4

Vì vậy toàn bộ người chơi có thể an tâm rằng cho dù nghỉ lễ, các nhà phát triển vẫn liên tục để mắt tới Liên Minh Huyền Thoại. Và tất nhiên meta của tựa game này cũng sẽ được cập nhật liên tục để có thể phục vụ cho các game thủ trên toàn thế giới.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang