LMHT: Sẽ xuất hiện Bậc Xếp Hạng mới thấp hơn cả Đồng Đoàn trong mùa giải 2019

Những game thủ Đồng đoàn không còn bị chê cười nữa khi mà có môt thứ bậc Xếp hạng thấp hơn cả Đồng

Mới đây thì Riot Games cũng đã có những chi sẽ liên quan đến việc xếp hạng thứ bậc LMHT trong năm 2019 tới. Cụ thể là hệ thống Xếp hạng sẽ có những thay đổi lớn với sự xuất hiện của 2 thứ bậc mới bao gồm: Sắt Đoàn (Iron) và Đại Cao Thủ (Grandmaster).

Sắt Đoàn được biết sẽ là bậc Xếp hạng nằm dưới Đồng đoàn và sẽ thay thế vị trí thấp nhất của Rank Đồng trong thời gian tới. Trong khi đó Đại Cao Thủ là bậc xếp hạng xen kẽ giữa Cao Thủ và Thách Đấu.

Những đại diện của Riot cũng nhấn mạnh thêm rằng những thay đổi ở những bậc xếp hạng mới sẽ góp phần tạo nên sự hứng khởi cho những game thủ khi mà họ không còn phải quanh quẩn ở một bậc xếp hạng được xếp theo thứ bậc từ V lên I vì trong tương lai, họ có thể thăng bậc xếp hạng một cách dễ dang hơn nhiều.

Để hiện thực hóa điều này, thì bên cạnh việc ra mắt 2 bậc Rank mới, các bậc Rank cũ cũng sẽ được rút gọn chỉ còn 4 bậc điểm (Đồng IV, Đồng III, Đồng II, Đồng I...) thay vì 5 bậc điểm như trước đây.

LMHT: Riot ra mắt 2 bậc Rank mới, Đồng Đoàn sẽ không còn kỳ cựu nữa mà tụt hẳn xuống...Sắt Đoàn - Ảnh 2.

Điều này đồng nghĩa với việc cụm từ châm biếm "Đồng V kỳ cựu" giờ đây sẽ không còn hợp thời nữa, bởi những người chơi Đồng Đoàn nếu vẫn cứ thể hiện một phong độ tệ hại thì sẽ tiếp tục bị giáng xuống Sắt I, hoặc thậm chí là Sắt IV.

Ngoài việc chia sẻ một cách nghiêm túc về cách phát triển của hệ thống phát triển bậc Xếp hạng thì những đại diện của Riot cũng đùa rằng, những ý tưởng liên quan đến việc ra mắt "Sắt Đoàn" xuất phát từ những lời châm biếm của cộng đồng, điển hình là những meme liên quan đến những người chơi có kỹ năng tệ đến nỗi Đồng Đoàn cũng phải chào thua, khi mà họ bị gọi là những người chơi "Gỗ Đoàn", "Giấy Đoàn"... Việc còn lại của Riot chỉ là biến những câu nói đùa đó thành sự thật mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang