LMHT: Top 4 trang phục được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong năm 2018

Trang phục luôn là thứ vô cùng quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại và những trang phục được đầu tư kỹ lưỡng luôn khiến người hâm mộ khao khát sỡ hữu cho bằng được

Trong năm 2018 vừa qua thì Riot dường như đã bắt đầu hướng sự chú ý của mình đển những vị tướng bị hắt hửi và bắt đầu làm trang phục cho họ, ngoài ra thì Riot cũng không quên phát triển thêm rất nhiều những chủ đề trang phục thú vị để cộng đồng LMHT phải trầm trộ khen ngợi về sức sàng tạo của mình. Tất nhiên trong những trang phục chủ đề mới đó thì cũng phải có những trang phục vượt trội hơn tất cả, những trang phục đó là những trang phục nào, chúng ta hay cũng điểm mặt qua thử nhé.

Jax Thần Trượng

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 1.

Jax Thần Trượng là một trong những trang phục được yêu thích nhất trong khoảng thời gian đầu năm 2018 (nguồn ảnh: Riot Games)

Năm 2018 được mở màn một cách ấn tượng bằng bộ trang phục của Jax Thần Trượng. Được biết thì bộ trang phục này cũng cùng chủ đề với bộ Lee Sin Tuyệt Vô Thần và chỉ cần nhìn qua thôi cũng thấy được uy nghi và sức mạnh của Jax lan tỏa ra rồi. Nhanh chóng ngay sau đó thì bộ trang phục này cũng trở thành một thứ "phải sở hữu" của những game thủ main Jax, và màu cam sang chảnh của Jax Tuyệt Vô Thần quả thực không thể bị lẫn với những bộ trang phục còn lại.

LMHT: Top 4 trang phục được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong năm 2018 2

Jax Thần Trượng đã sớm trở thành biểu tượng mới của vị tướng này

Sivir Giao Pizza

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 3.

Bộ trang phục này đã đem lại một hình ảnh mới lạ hơn cho Sivir (nguồn ảnh: Riot Games)

Nhân dịp Cá Tháng Tư vừa qua thì Sivir cũng đã được Riot tặng cho bộ trang phục vô cùng thú vị, tuy có phần hơi lầy lội nhưng nhờ nó mà cô có thể tự tin khoe một thân hình quyến rũ vô cùng của mình. Tuy nhiên thứ đã khiến cho trang phục này trở nên nổi tiêng hơn cả đó chính là bộ ảnh cosplay Sivir Giao Pizza của Sneaky đấy.

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 4.

Nhân tố chính giúp Sivir Giao Pizza trở thành một bộ trang phục nổi tiếng là đây (nguồn ảnh: Sneaky)

K/DA Akali

LMHT: Top 4 trang phục được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong năm 2018 5

K/DA Akali  (nguồn ảnh: Muramist)

Theo như những dự định của Riot thì Kai'Sa mới chính là trang phục chủ lực của K/DA bởi vì cô nàng này đang là một vị tướng rất hot kể từ khi mới ra mắt. Nhưng mọi chuyện dần thay đổi kể từ khi bài hát POP/STARS ra đời cùng với đoạn rap không thể nào ngầu hơn của (G)i-dle So-yeon đã khiến cho cộng đồng game thủ không thể nào mà không phấn khích được. Đặc biệt, Riot còn rất chiều fan khi đem hiệu ứng neon bắt mắt trong MV vào kĩ năng Bom Khói của Akali, và thậm chí sau đấy một vài tuần thì cô còn có cả bộ trang phục Hàng Hiệu riêng nữa.

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 6.

K/DA là nhóm trang phục được đầu tư cực kì kĩ lưỡng và gây sốt khắp mọi nơi khi ra mắt

Yasuo Kiếm Khách Không Gian

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 7.

Yasuo Phi Đội Không Gian được rất nhiều người yêu thích khi vị tướng này rũ bỏ được vẻ ngoài lạnh lùng của mình (nguồn ảnh: Riot Games:)

Nhóm trang phục Phi Đội Không Gian cũng đã để lại một dấu ấn khá mạnh mẽ đối với người chơi trong năm 2018. Đặc biệt hơn là vị tướng Yasuo cuối cùng đã đã gạt bỏ được hình ảnh lạnh lùng thường thấy của mình để từ đó hóa thân thành một vị Cơ Trưởng vui tính, lầy lội và tích đọc truyện ngôn tình. Và chắc chắn rằng cũng phải đến 96,69% người chơi đều đã được trải nghiệm qua trang phục này rồi vì Riot đã tung hẳn một chế độ riêng cho Phi Đội Không Gian.

LMHT: Điểm mặt 5 trang phục mới được đánh giá là hot nhất năm 2018 - Ảnh 8.

Đưa trang phục mới vào một chế độ để anh em có thể test cũng là một cách giúp nó trở nên nổi tiếng

Thậm chí, trang phục đắt và xịn nhất của chủ đề thuộc về gã Kayn, nhưng độ hot của Đấng Yasuo lại khiến cho hắn ta bị lu mờ hoàn toàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang