MU Awaken vào danh sách đề cử cho giải game mobile được quan tâm nhất 2018

Đây cũng là mảnh ghép tiếp theo và là điểm nhấn để Nhà phát hành VNG tiếp tục hoàn thiện series game chủ đề MU với nhiều hồi ức gắn liền tuổi thơ của bao lớp game thủ Việt.

 MU Awaken – VNG (gọi tắt là MUA) là game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu số 1 Châu Á. Đây là tựa game được nhà sản xuất Webzen Hàn Quốc và Tianma cùng nhau phát triển, được Tencent phát hành tại Trung Quốc và được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành VNG.

MU Awaken vào danh sách đề cử cho giải game mobile được quan tâm nhất 2018

MU Origin 2 chính thức về Việt Nam với tên gọi MU Awaken, chuẩn bị tham chiến ngay!

Trước khi đến Việt Nam, MU Awaken cũng đã từng làm mưa làm gió ở các thị trường khác như Đài Loan, Trung Quốc với tên gọi MU Awaken và tại Hàn Quốc với tên gọi MU Origin 2. Đây cũng chính là phiên bản được phát triển và kế thừa những tinh hoa từ bản MU Origin đã được phát hành trước đó.

Đúng như dự đoán, ít ngày trước, MU Awaken vừa được đề cử chính thức cho hạng mục Popularity Prize (game được quan tâm nhất) tại Korea Game Awards 2018. Đây là giải thưởng danh giá dành cho các tựa game xuất xứ Hàn Quốc được phát hành cả trong và ngoài nước. Bên cạnh MU Awaken (với tên gốc MU Origin như đã nói), Destiny Guadians (Destiny 2) và Call of Duty: Black Ops 4 cũng được đề cử để cạnh tranh hạng mục này. Tuy nhiên, có thể thấy MU Awaken đang áp đảo hoàn toàn so với 2 tựa game còn lại và khả năng giành chiến thắng là rất cao.

MU Awaken vào danh sách đề cử cho giải game mobile được quan tâm nhất 2018 2

Danh sách đề cử cho hạng mục game được quan tâm nhất tại Korea Game Awards 2018

Nếu như MU Strongest – VNG vừa ra mắt cách đây không lâu đã rất thành công trong việc đưa một “thế giới MU nguyên bản” từ PC lên Mobile thì MU Awaken được xem là một “phiên bản tân MU được nâng cấp vượt trội” về mọi mặt. MU Awaken – VNG sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất với đồ họa 3D sắc nét, đem đến thế giới MU rộng lớn hơn 50%, hệ thống nhân vật quen thuộc, thời trang đẹp mắt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của giới trẻ. Ngoài ra, các giá trị cốt lõi của game MMORPG cũng được chú ý phát triển như hệ thống Guild, PvP, các yếu tố cộng đồng…

MU Awaken vào danh sách đề cử cho giải game mobile được quan tâm nhất 2018 3

Đây cũng là mảnh ghép tiếp theo và là điểm nhấn để Nhà phát hành VNG tiếp tục hoàn thiện series game chủ đề MU với nhiều hồi ức gắn liền tuổi thơ của bao lớp game thủ Việt. Được biết, hiện phía VNG đang gấp rút hoàn thiện khâu chuẩn bị để đưa MU Awaken đến tay game thủ Việt trong thời gian tới đây.

Tìm hiểu thêm thông tin về MU Awaken tại:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang