The Division 2 được xác nhận ra mắt trước tháng 4 năm 2019

Với quá trình phát triển game vốn đã được Ubisoft tiến hành cách đây 2 năm, việc The Division 2 sớm công bố thời điểm ra mắt không gây nhiều bất ngờ, và có vẻ nó sẽ sớm hơn những gì người hâm mộ dự đoán

The Division 2 đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm tài chính 2019, theo như một báo cáo tài chính của Ubisoft gần đây, đồng nghĩa với việc phần tiếp theo của tựa game bắn súng trực tuyến được hồi sinh mạnh mẽ nhờ vào các bản cập nhật và bản mở rộng The Division dự kiến ra mắt trong khoảng từ nay cho đến tháng 3 năm sau, và thời điểm ra mắt được dự đoán là sẽ xuất hiện trong phần trình bày của Ubisoft tại E3 2018 năm nay vào ngày 11 tháng 6. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Ubisoft có ý định ra mắt The Division 2 sớm hay muộn trong những tháng còn lại của năm tài chính, nhưng dự đoán an toàn nhất sẽ là tháng 3 năm sau. 

The Division 2 được xác nhận ra mắt trước tháng 4 năm 2019
The Division 2 rất có thể ra mắt trước tháng 4 năm sau

The Division từng ra mắt vào tháng 3 năm 2016, và có một doanh thu mở màn ấn tượng, bất kể sự đón nhận kém hơn khá nhiều. Tuy vậy, ra mắt vào tháng 3 năm 2019 đồng nghĩa với việc Ubisoft đã đặt sản phẩm của mình vào thế cạnh tranh trực tiếp với Anthem của BioWare. Trong phần báo cáo về triển vọng cho năm tài chính 2019, Ubisoft có mô tả chi tiết 3 tựa game AAA là The Division 2, The Crew 2 và 1 cái tên chưa công bố. Hãng dự đoán doanh thu giữa ba tựa game này sẽ là 19 triệu đơn vị, giống với phần lớn đơn vị chia ra giữa The Division 2 và dự án chưa công bố. Dựa vào những sự mong đợi lớn dành cho dự án chưa công bố, nó có thể là một tựa game đến từ thương hiệu lớn như Assassin's Creed hoặc Far Cry.

The Division 2 được xác nhận ra mắt trước tháng 4 năm 2019 2

Cân nhắc việc những thương hiệu nói trên hay ra mắt vào mùa thu, The Division 2 càng có thêm lý do ra mắt vào đầu năm 2019. Cách đây 2 tháng, Ubisoft đã công bố The Division 2 một cách khiêm tốn, sau các gợi ý từ Massive Entertainment xuất hiện vào tháng 12 năm 2017. Khi đó, Massive đã xác nhận The Division 2 cũng sẽ được xây dựng trên engine Snowdrop đã hỗ trợ cho The Division, và game sẽ xuất hiện lần đầu tại E3 2018. Trong quá trình phát triển hơn 2 năm cho tới nay, những kì vọng dành cho The Division 2 đã gia tăng một cách đáng ngạc nhiên, vì những kì vọng cho The Division ngày trước cũng cao như vậy, và cuối cùng game đã được đón nhận với sự tiêu cực khủng khiếp.

Bản cập nhật 1.8.1 được xem là đã góp phần "hồi sinh" The Division
Bản cập nhật 1.8.1 được xem là đã góp phần "hồi sinh" The Division

May mắn là, cả Massive Entertainment lẫn Ubisoft đều đã kịp xây dựng lại danh tiếng của The Division thông qua các bản phá thích hợp, và việc ra mắt nội dung mới. Với việc nhận thức được những sai sót của The Division, và sự cống hiến của Massive để giải quyết chúng, người hâm mộ tin rằng The Division 2 có thể mang đến trải nghiệm ổn định hơn khi ra mắt. The Division 2 dự định ra mắt trong năm tài chính 2019 của Ubisoft, nằm trong khoảng từ nay đến tháng 3 năm sau.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang