Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019

Năm 2019 sẽ tiếp tục là năm của game thủ khi hàng loạt những tựa game lớn đều lần lượt được ra mắt trải đều. Hãy cùng điểm qua những cái tên sáng giá nhất và đáng mong chờ nhất trong bài viết này.

Ace Combat 7: Skies Unknown

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC
Ngày phát hành: 18/1/2019

Tựa game bắn máy bay yêu thích của mọi người năm xưa nay đã chính thức trở lại với chất lượng đồ họa đỉnh cao nhất và đi kèm cả VR. Ace Combat 7: Skies Unknown là một tựa game xuất sắc nhất trong lịch sử được Bandai Namco sản xuất và cũng vừa được ra mắt trong tháng vừa rồi cùng hàng loạt review tích cực, đặc biệt nhất ở chế độ VR khi hỗ trợ cảm giác lái máy bay như thật dành cho game thủ.

Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019

Resident Evil 2

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC
Ngày phát hành: 25/1/2019

Với đợt mở bản chơi thử miễn phí, game thủ và fan dòng RE đã thật sự hài lòng khi lối chơi cũ của dòng game này đã chính thức trở lại với độ khó tăng lên cứ như đang chơi bản Hardcore của Nhật Bản vậy. Đúng như cũ, Resident Evil 2 sẽ tiếp tục tạo một làn sóng kinh dị mới cho fan thông thường cũng như các kỉ lục speed run mới cho game thủ cứng.

Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019 2

Kingdom Hearts 3

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC
Ngày phát hành: 29/1/2019

Kingdom Hearts là cái tên đã quá quen thuộc đối với các fan của thể loại game RPG. Đây là dòng game nhập vai hành động được hợp tác sản xuất bởi Square Enix và Disney Interactive, ngoài ra còn được ví là "nồi lẩu thập cẩm" khi bạn có thể gặp và tương tác với gần như tất cả nhân vật trong thế giới Disney này.

Trong phần 3, chúng ta lại trở lại với nhân vật chính Sora, đồng hành cùng 2 người bạn quen thuộc là Vịt Donald và chú chó Goofy đối đầu lại với những kẻ phản diện là Thần Hades (Hercule), Maleficent (Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn) và Pete (Chuột Mickey).

Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019 3

Jump Force

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC
Ngày phát hành: 15/2/2019

Với lối chơi đối kháng và cải tiến hơn tương tự công nghệ của các phần game Naruto trước đây, các nhân vật trong Jump Force vô cùng đa dạng và toàn từ tạp chí Shounen Jump mà ra như Bảy viên ngọc rồng có Goku và Frieza. Naruto và Sasuke đến từ làng lá. Đại hải trình Onepice với Luffy và Zoro. Bleach cũng gởi đến Ichigo, Rukia và Aizen.

Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019 4

Anthem

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC
Ngày phát hành: 22/2/2019

Trong thế giới của Anthem, người chơi sẽ cùng với nhau đối mặt những kẻ âm mưu chiếm lấy Anthem, và cả những con quái vật cổ xưa. Bên cạnh đó là những câu chuyện phát triển tính cách cá nhân người chơi và các nhân vật khác

Tổng hợp các game hot nhất đã và đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2019 5

Với lối chơi tự do và mở ra nhiều khía cạnh mới so với các game online chiến theo team hiện tại như Overwatch, Paladins...Anthem sẽ mở ra một kỉ nguyên mới cho game online cấu hình cao cùng gameplay cực chất, cốt truyện chắc chắn ngay cả khi bạn đang chơi online.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang