Kênh Youtube sở hữu lượt theo dõi khủng với khả năng có thể soán ngôi của PewDiePie

Một kêu Youtube bất ngờ vươn lên môt cách chóng mặt và gần như đủ khả năng để có thể soán ngôi PewDiePie và trở thành kenh Youtbe được nhiều người theo dõi nhất

PewDiePie có lẽ là một tượng đài Youtuber mà ai cũng biết đến với số lượng người theo dõi trên Youtube của anh đẫ lên đến con số 65,7 triệu. Tuy nhiên ngôi vương của PewDiePie hiện đang có nguy cơ bị hạ bệ bởi một kênh Youtube giải trí đến từ Ấn Độ có tên là T-Series nổi lên nhờ vào ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood.

Ngành công nghiệp phim điện ảnh Bollywood là tên gọi không chính thức được đặt cho ngành công nghiệp sản xuất phim tiếng Hindi có trụ sở tại Bombay, Ấn Độ. T-Series là kênh YouTube chuyên đăng tải các video và bài hát từ phim Bollywood. Hiện tại, T-Series đã có hơn 59,8 triệu lượt theo dõi.

Kênh YouTube của Ấn Độ đang đe dọa lật đổ ngôi vương của PewDiePie, nhờ ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood - Ảnh 1.

Bhushan Kumar Dua là nhà sản xuất phim và sản xuất âm nhạc Ấn Độ. Ông là chủ tịch và giám đốc điều hành của Super Cassettes Industries Limited, còn được gọi là T-Series.

Theo như những báo cáo đến từ trang phân tích Social Blade thì T-Series hiện đang có khoảng 12.000 videos với doanh thu lên đến 11,6 triệu USD mỗi tháng, chưa kể đến mỗi ngày thì trang này lại có thêm 150.000 lượt đăng kí mới. Nếu  như cứ với tốc độ này thì T-Series sẽ có khoảng 86 triệu lượt theo dõi trong vòng 1 năm và hoàn toàn vượt xa PewDiePie.

Sự tăng trưởng một cách chóng mặt của kênh Youtube này cũng đã phản ánh được sự phát triển của nền kinh tế Ấn Độ, một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay. Tốc độ tăng trưởng của người dùng internet tại Ấn Độ cao chóng mặt. Và theo số liệu thống kế, có khoảng 500 triệu người dùng internet tại Ấn Độ trong mùa hè vừa qua, mới chỉ chiếm ⅓ dân số.

Kênh YouTube của Ấn Độ đang đe dọa lật đổ ngôi vương của PewDiePie, nhờ ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood - Ảnh 2.

T-Series đã có hơn 59,8 triệu lượt theo dõi.

Bên cạnh đó, góp phần vào sự thành công của một kênh YouTube chia sẻ các bài hát nhạc phim Bollywood, đó là việc bạn rất khó để tìm thấy những bài hát như thế này trên các dịch vụ như Apple Music hay Spotify. Bạn cũng rất khó để tìm thấy những bài hát này trong các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu bên cạnh Beyoncé hay Jay-Z.

Trong khi đó, ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood đang mở rộng ra rất nhiều khu vực khác trên toàn thế giới. Có thể kể đến như Việt Nam, các nước Trung Đông hay cả Châu Phi, các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh Ấn Độ ngày càng trở nên phổ biến, cũng như được yêu thích nhiều hơn.

Theo ông Rajan Shah, đồng sáng lập Hiệp hội Truyền thông và giải trí Nam Á cho biết: "Vấn đề không phải là T-Series hay bất kỳ một kênh YouTube về lĩnh vực giải trí nào của Bollywood có thể trở thành kênh YouTube lớn nhất được hay không? Vấn đề chỉ là khi nào".

Tham khảo: motherboard

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang