Nữ cosplayer hot nhất Nhật Bản hé lộ thu nhập khủng trong năm 2018 khiến bất kì ai cũng phải thấy ghen tị

Nữ cosplayer hàng đầu Nhật Bản này đã hé lộ số thu nhập khủng của mình trong một năm 2018 vừa qua

Enako được cộng đồng Nhật Bản biết đến như một nữ cosplayer hàng đầu tại đất nước này, cô nàng này sở hữu cho mình một gương mặt ưa nhìn cũng như một thân hình gợi cảm. Tài khoản twitter của cô nàng Enako hiện đang có đến hơn 200 nghìn lượt theo dõi đã giúp cô trở thành một trong những cosplayer được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản. Không chỉ ở Nhật mà ở nhiều quốc gia châu Á khác thì Enako cũng là một cái rất được yêu thích.

Nữ cosplayer hot nhất Nhật Bản hé lộ thu nhập khủng trong năm 2018 khiến bất kì ai cũng phải thấy ghen tị

Chân dung nữ cosplayer xinh đẹp Enako.(nguồn ảnh: Enako Twitter)

Enako cũng là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực kiếm tiền và cô luôn đứng đầu trong mảng thu nhập trong giới cosplayer. Khi chỉ kiếm tiền từ việc làm cosplayer, cô còn có thêm nhiều công việc khác ở ngoài như làm người mẫu ảnh, hoặc phổ biến nhất là bán ra những cuốn sách ảnh cua rchisnh mình cho người hâm mộ. Nếu chỉ tính riêng 2 kỳ Comiket thì Enako đã bỏ tủi cho mình khoảng 10 triệu yen (tương đương 2 tỷ VND) cho mỗi mùa lễ hội.

Theo Enako cho biết, mỗi cuốn sách ảnh của cô bao gồm 76 trang, được bán với giá 2500 (khoảng hơn 500 nghìn VND) là mặt hàng bán chạy nhất, đóng góp đáng kể nhất vào tổng thu nhập của cô nàng. Ngoài ra, những món hàng khác như những bộ ảnh đặc biệt, phần quà lưu niệm hay bộ sách đặc biệt mùa Giáng Sinh với số lượng giới hạn cũng đã bán "chạy như tôm tươi".

Sau một năm làm việc chăm chỉ thì Enako cũng hé lộ rằng số tiền mà cô kiếm được trong năm 2018 vừa qua là hơn 30 triệu yen (tương đương 6 tỷ VND). Cho thấy được năm vừa qua là một năm vô cùng thành công đối với nữ cosplayer trẻ tuổi đến từ Nagoya. Hy vọng rằng, Enako sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong năm 2019.

Nữ cosplayer hot nhất Nhật Bản hé lộ thu nhập khủng trong năm 2018 khiến bất kì ai cũng phải thấy ghen tị 2

Cô kiếm thêm thu nhập nhờ vào việc bán sách ảnh của chính mình (nguồn ảnh: Enako Twitter)

Nữ cosplayer hot nhất Nhật Bản hé lộ thu nhập khủng trong năm 2018 khiến bất kì ai cũng phải thấy ghen tị 3

Ngoài ra cô cũng là người mẫu cho một số tạp chí (nguồn ảnh: Enako Twitter)

Nữ cosplayer hot nhất Nhật Bản hé lộ thu nhập khủng trong năm 2018 khiến bất kì ai cũng phải thấy ghen tị 4

Việc bán những sách ảnh của chính mình tại những sự kiện comiket đã giúp cô kiếm được một nguồn thu nhập khổng lồ (nguồn ảnh: Enako Twitter)

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang