One Piece sẽ có thêm một phần movie mới của riêng mình và sẽ ra mắt vào mùa hè 2019

Người hâm mộ One Piece sẽ được xem thêm một phần movie mới của manga siêu phẩm này vào mùa hè năm sau.

Siêu phẩm truyện tranh One Piece của tác giá  Eiichiro Oda là một trang những tác phẩm nổi tiếng và thành công nhất trong nền công nghiệp Manga/Anime tại thị trường Nhật Bản. Bộ truyện này không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ mà còn trở thành một nề văn hóa riêng với nhiều điều thú vị trong đó.

Tin vui: One Piece sẽ có bản movie mới vào năm sau, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu chưa từng có - Ảnh 1.

Ngay từ ngày đầu tiên phát hành cách đây 20 năm, One Piece ngày nay đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu với lượng người hâm mộ hùng hậu mang tầm cỡ thế giới, kèm theo đó là những sản phảm ăn theo như đồ chơi, quần áo, poster luôn trong tình trạng cháy hàng vì sức hút của bộ truyện này. Bộ truyện này cũng được chuyển thế thành nhiều phiên bản khác nhau như anime, movie…và đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Và mới đây thì trang chủ của bộ truyện One Piece đã đang tải một thông báo nhằm kỷ niệm 20 năm của manga này đang được chuẩn bị, chưa kể đến việc One Piece sẽ có thêm một phần Movie mới, dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè năm 2019/

Tin vui: One Piece sẽ có bản movie mới vào năm sau, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu chưa từng có - Ảnh 2.

Nếu tính theo thứ tự đây sẽ là movie thứ 14 của One Piece, dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Oda Eiichiro. Tương tự các bộ phim điện ảnh dựa trên manga, đây là câu chuyện độc lập không ảnh hưởng đến mạch truyện nguyên tác. Do đó, ngay cả những ai chưa từng đọc truyện One Piece cũng có thể thoải mái theo dõi bộ phim này. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin về bộ phim này nên chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang