Persona 5 sẽ có Anime chuyển thể dưới dạng TV Seri, công chiếu năm 2018

Không chỉ cực kì thành công về mặt thương mại và chất lượng, tựa game Persona 5 còn có tiềm năng trở thành một anime hấp dẫn, tiếp nối "truyền thống" những tựa game Persona trước đây

Tiếp bước theo xu hướng của những game Persona trong quá khứ, Persona 5 sẽ có bản chuyển thể anime riêng của mình dưới dạng TV Series. Hai hãng Atlus và A-1 Pictures đã công bố anime seri truyền hình Persona 5 the Animation, được lên kế hoạch công chiếu tại Nhật Bản trong năm 2018. Atlus chia sẻ tin tức này trong một bài viết trên Twitter, cũng như tung ra một đoạn trailer trực tiếp trên trang chính thức của Aniplex, nhưng nó chỉ có thể được xem ở Nhật Bản. Đoạn video không bao gồm bất kì hình ảnh nào từ seri anime sắp tới, vì vậy những người hâm mộ Persona 5 ở các quốc gia khác ngoài Nhật không cần phải lo lắng. Tuy vậy, đoạn trailer đã xác nhận dàn diễn viên lồng tiếng Nhật của Phantom Thieves sẽ trở lại vai trò của mình trong TV Series này.

Persona 5 the Animation đánh dấu tựa game Persona thứ ba được chuyển thể. Phần đầu tiên là Persona 3, được kể lại qua một bộ anime 4 phần. Persona 4 kết thúc với hai TV Series. Seri đầu tiên là Persona 4 The Animation, theo sau đó là Persona 4 The Golden Animation, sử dụng những yếu tố cốt truyện đã được cập nhật từ Persona 4 GoldenPersona 5 vốn đã có một bản anime cuyển thể, với độ dài khoản 30 phút mang tên Persona 5 Daybreakers ra mắt không lâu sau khi game xuất hiện ở Nhật. Hiện chưa rõ liệu seri sắp tới có bám sát cốt truyện từ game, hay bước sang một vùng đất mới, nhưng sẽ rất thú vị để nhìn thấy những mục tiêu và yêu cầu mới - thậm chí có thể là một Palace mới.

Persona 5 sẽ có Anime TV Series của riêng mình giống như hai phần trước

Persona 5 sẽ có Anime TV Series của riêng mình giống như hai phần trước

Persona 5 là một tựa game "bom tấn" ở Nhật, và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trên toàn thế giới. Độc giả của ấn phẩm về game phổ biến ở Nhật, Famitsu, đã bình chọn Persona 5 là tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại, đánh bại cả những huyền thoại như Dragon Quest và Chrono Trigger. Với những ai chưa từng trải nghiệm tựa game Persona nào trước đây, Persona 5 vẫn là một tựa game tuyệt vời để bắt đầu. Từ phong cách tốc độ và hiện đại, cho đến nền nhạc jazz gây nghiện đáng kinh ngạc, nó là một tựa game phải có với bất kì người hâm mộ nào của thể loại game nhập vai. Những người mới sẽ thấy nó khác biệt so với hình thức chơi nhập vai thông thường. Persona 5 đòi hỏi rất nhiều về việc giao tiếp với bạn bè và quản lý thời gian, nhưng cách nó thực hiện sẽ vui hơn. Game hiện có mặt trên PS3 và PS4.

Game được bình chọn là "Tựa game Nhập vai hay nhất mọi thời đại" ở Nhật
Game được bình chọn là "Tựa game Nhập vai hay nhất mọi thời đại" ở Nhật

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang