Sẽ thế nào nếu "Justice League" được làm vào năm 1985

Sẽ thế nào, nếu Justice League được thực hiện vào năm 1985, thay vì 2017 như hiện nay? Chắc chắn kĩ xảo lẫn dàn diễn viên đều sẽ khác biệt rất nhiều

Mặc dù bộ phim Justice League sau khi ra mắt đã vấp phải vô số lời chỉ trích, mà phần lớn là do một kịch bản bị cắt xén quá nhiều sau khi thay đổi vị trí đạo diễn, nhưng cũng không thể phủ nhận công sức của dàn diễn viên, với những gương mặt vô cùng ấn tượng của Jason Momoa, Ben Affleck, Gal Gadot, Henry Cavill, Ezra Miller, Ray Fisher khi vào vai các siêu anh hùng trong Liên minh Công lý. Vậy sẽ thế nào, nếu Justice League được thực hiện trong giai đoạn 1985? Ai sẽ là những "gương mặt vàng" được chọn vào các vị trí quan trọng này? Hãy cùng xem qua giả thuyết cực kì thú vị sau đây nào.

 

Harrison Ford vào vai Batman

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985

Năm 1985, Harrison Ford đã đóng hai vai anh hùng nổi tiếng là Han Solo và Indiana Jones. Vậy tại sao không làm cú hat-trick bằng cách trở thành BatmanBruce Wayne là một triệu phú ăn chơi, tương đối giống với những nhân vật mà Ford đã đóng trong một vài năm sau đó trong Working Girl và Sabrina. Và không ai có thể phủ nhận "cơ bắp" của ông sau màn thể hiện tuyệt vời trong Blade Runner. Đồng thời, những khoảnh khắc hài hước mà Ben Affleck cố gắng thể hiện trong Justice League là kiểu hài hước mà Ford có thể truyền tải tốt hơn bất kì ai. Đặc biệt Harrison Ford có một cái cằm lớn, và có lẽ Batman sẽ cần điều đó cho tạo hình của anh thêm phần cân xứng.

 

Sigourney Weaver trong vai Wonder Woman

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985 2

Năm 1979, Sigourney Weaver được giới thiệu với thế giới thông qua vai Ellen Ripley trong Alien, một nhân vật "bá đạo" đủ để trở thành một trong những anh hùng vĩ đại nhất lịch sử màn ảnh rộng. Vậy thì có lẽ việc cho người phụ nữ 35 tuổi này vào vai một trong những siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại cũng không phải quá tệ. Với chiều cao gần 1m82, cô là một người Amazon thật sự, và bản thân cũng đã đánh bại một con Xenomorph. Weaver sẽ không có vấn đề gì khi mặt đối mặt với một gã khổng lồ ngớ ngẩn toàn là kĩ xảo điện ảnh và luôn gọi mẹ mỗi 5 phút một lần. Sigourney hẳn có thể trở thành một Wonder Woman gai góc hơn Gal Gadot, nhưng dù sao "Chị đại" ngày nay cũng tốt lắm rồi.

 

Sylvester Stallone trong vai Aquaman

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985 3

Sylvester Stallone có thể không cao như Jason Momoa, nhưng anh đã bù lại điều đó bằng khả năng hành động tuyệt vời của mình. Phim Rocky mới và các bộ phim Rambo đã làm cho một Stallone 39 tuổi trở thành ngôi sao phòng vé lớn nhất thế giới năm 1985, vậy nên đó cũng là một điểm cộng. Và trong khi những nỗ lực cho Oscar và Stop or My Mom Will Shoot! vào năm 1990 cho thấy anh cũng có thể đối đầu với nhiều khoảnh khắc hài hước hơn của nhân vật. Những bộ phim The Expendables về sau đã chứng minh sự tuyệt vời của Stallone, vì vậy chắc hẳn Aquaman vào tay anh cũng không thua gì Aquaman của Momoa ngày nay.

 

Denzel Washington trong vai Cyborg

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985 4

Nếu Justice League đã có một chút hài hước với Cyborg, thì có lẽ vào giai đoạn 1985 thì Eddie Murphy sẽ thích hợp, sau những màn thể hiện của anh trong 48 Hours và Beverly Hills Cop. Nhưng vì đây là một vai nghiêm túc với nguồn gốc bi kịch, chỉ có thể là Denzel Washington, nam diễn viên đã dành được giải Oscar sau này. Năm 1985, anh có lẽ được biết đến chủ yếu thông qua vai Doctor Phillip Chandler trong St. Elsewhere. Với những ai từng coi qua bộ phim đó hẳn đều đồng ý rằng anh là một ngôi sao, đồng thời cũng là một diễn viên nghiêm túc. Vì vậy trong cùng một cách mà Justice League có thể khởi động sự nghiệm điện ảnh của Ray Fisher 30 tuổi, thì Justice League 1985 có thể giúp điều tương tự cho Denzel, khi đó cũng 30 tuổi.

 

John Cusack trong vai Flash

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985 5

Vai The Flash có khá nhiều lựa chọn thú vị, như Emilio Eztevez, Ralph Macchio hay Matthew Broderick, nhưng dựa trên diễn xuất của Ezra Miller - Sự lo lắng thường trực kết hợp với yếu tố hài hước - chúng ta sẽ có John Cusack, một diễn viên khi đó chỉ mới 19 tuổi, nhưng có khả năng thể hiện cả sự ngớ ngẩn lẫn "ngầu". Thời điểm năm 1985, Cusack vừa hoàn thành hai phim Class và Sixteen Candles, và chuẩn bị tham gia The Sure Thing và Better Off Dead. Khá dễ để hình dung Cusack trong vai một cậu thiếu niên phiền phức của Justice League, đồng thời cũng có thể tưởng tượng việc anh làm cho phân đoạn Barry Allen chia sẻ quan điểm với cha của mình theo hướng tích cực, cùng cảm xúc.

 

Christopher Reeve vào vai Superman

Sẽ thế nào nếu Justice League được làm vào năm 1985 6

Trường hợp này có thể hơi "gian lận", nhưng thật sự thì ai có thể vào vai Superman vào năm 1985? Christopher Reeve đã khiến cả thế giới tin rằng một con người có thể bay được trong hai bộ phim Superman đầu tiên, và việc để anh xuất hiện trong Justice League phiên bản 1985 sẽ giúp "vớt vát" lại phiên bản Superman III hài hước của Richard Pryor, thậm chí ngăn cản được phiên bản Superman V siêu tệ hại. Có thể nói anh xứng đáng là một trong những diễn viên đóng vai siêu anh hùng thành công nhất trong lịch sử (Xếp sau Hugh Jackman), và đã phủ bóng mình lên nhân vật Superman, lớn đến độ cho dù Brandon Routh và Henry Cavill thủ vai không hề tệ, nhưng thật sự chỉ có một Superman đáng để nhớ đến.

Theo Fandom

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang