Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019

Sau khi top 5 shounen được ra mắt thì chúng ta sẽ tiếp tục quay trở lại với top 10 bộ anime hài hước được yêu thích nhất vào mùa Đông 2019. Mỗi mùa chắc hẳn không thể nào thiếu đi những chất xúc tác để tạo thêm hương vị của niềm vui đến với người hâm mộ anime. Anime hài hước là một phần không thể nào thiếu vào mỗi mùa khi được công bố.

10. Watashi ni Tenshi ga Maiorita!

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019

Bộ manga 4 khung xoay quanh câu chuyện của Miyako Hoshino - một sinh viên nhút nhát và là một otaku. Em gái của Miyako là Hinata, học lớp 5. Hinata có một người bạn cùng lớp tên là Hana. Khi họ gặp nhau, Miyako đã mê Hana ngay từ cái nhìn đầu tiên.

9. Ueno-san wa Bukiyou

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 2

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày của Ueno - một cô bé sơ trung thiên tài, mạnh mẽ nhưng khá cứng nhắc. Cô hiện là chủ tịch câu lạc bộ nghiên cứu khoa học của trường mình. Tuy là thiên tài và đã sáng chế được nhiều công cụ khoa học tiện lợi, thế nhưng cô nàng lại rất ngốc và vụng về trong chuyện tình yêu. Rồi chuyện cuộc sống học đường (chắc là) lãng mạn của cô bé này sẽ thế nào đây.

8. Doukyonin wa Hiza, Tokidoki, Atama no Ue

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 3

Câu chuyện kể về một anh chàng tiểu thuyết gia kì cục tên là Subaru Mikazuki. Anh vừa nhặt nuôi một chú mèo hoang và đặt tên chú ta là Haru. Họ đã bắt đầu sống cùng nhau như thế đó. Mỗi câu chuyện trong các tập phim sẽ có hai chương, "Subaru" và "Haru", được kể dưới góc nhìn và quan điểm của mỗi nhân vật.

7. Piano no Mori 2nd Season

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 4

Câu chuyện kể về 2 cậu bé với 2 số phận khác nhau. Kai là con trai của một phụ nữ làm nghề mại dâm, cậu học cách chơi chiếc đàn piano hỏng bị bỏ nơi rừng hoang từ khi cậu còn nhỏ. Shuuhei là con trai của một nghệ sĩ piano nổi tiếng, sống cuộc sống đầy đủ. Hai cậu nhóc đã gặp gỡ nhau thông qua một mối dây liên kết: âm nhạc. Và chính chiếc đàn piano hỏng đã kết nối 2 cậu bé với nhau.

6. Gotoubun no Hanayome

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 5

Go-Toubun no Hanayome là câu chuyện kể về một "hot boy nhà nghèo" mang tên Futaro Uesugi và đang học năm 2 ở cao trung. Để trang trải cuộc sống, cậu quyết định làm gia sư cho một gia đình giàu có. Tuy nhiên, người mà cậu dạy lại chính là bạn học của mình. Và đó là con gái nhưng không chỉ một mà là đến năm cô gái. Nhiệm vụ đầu tiên của cậu là phải "dạy dỗ" lại tất cả cô nàng này... Mỗi ngày là một sự kiện!! Liệu anh chàng này phải làm như thế nào đây?

5. Fukigen na Mononokean Tsuzuki

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 6

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác. 

4. Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 7

Tình yêu là một trận chiến.

Hai thần đồng. Hai lý trí. Hai con tim. Một trận chiến. Ai sẽ là người tỏ tình trước?

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane là hai thiên tài luôn đứng đầu trong hội học sinh của một học viện danh tiếng. Cả hai đều thuộc hàng thượng đẳng của thượng đẳng. Nhưng càng lên cao lại càng cô đơn và cả hai đã có tình cảm với nhau. Vấn đề rắc rối ở chỗ, cả hai đều quá kiêu hãnh để bày tỏ tình cảm của mình và ai là người tỏ tình trước sẽ trở thành người thua cuộc trong cuộc chiến tình yêu này. Thế là cả hai đã bắt đầu vô số kế hoạch để đối phương tỏ tình trước.

3. Tate no Yuusha no Nariagari

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 8

Iwatani Naofumi là một anh chàng otaku chán phèo lúc nào cũng cắm đầu vào game và manga. Một ngày nọ, anh bị triệu hồi đến một thế giới khác và trở thành một trong bốn vị anh hùng cứu rỗi thế giới khỏi sự hủy diệt sắp đến theo lời tiên tri. Mỗi người anh hùng đều được trang bị riêng một vũ khí huyền thoại khi được triệu hồi. Trong khi các anh hùng khác nhận được những món vũ khí tấn công thì Naofumi lại nhận được chiếc khiên huyền thoại - một thứ chuyên về phòng thủ, làm vũ khí. Là Khiên Anh Hùng, Naofumi là người yếu nhất trong cả đội. Xui xẻo hơn nữa, vừa bước chân đến thế giới mới được 3 ngày thì Naofumi lại bị chính đồng đội mình phản bội, vu cáo và cướp đoạt toàn bộ tiền bạc của mình. Không thể tin cậy vào ai và không có nơi nào để trở về, Naofumi bỏ đi với chỉ duy nhất chiếc khiên của mình. Và thế là, định mệnh của người anh hùng bị ruồng bỏ trong một thế giới mới bắt đầu...

2. Date A Live Ⅲ

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 9

Không gian chấn là hiện tượng một vùng không gian bị rối loạn, phá huỷ mọi thứ trong phạm vi khu vực. Hiện tượng này do những sinh vật giống con người, gọi là “tinh linh” gây ra. Itsuka Shido là một cậu học sinh cấp 3. Chỉ huy của tổ chức chống tinh linh Ratatosk yêu cầu cậu hẹn hò với những tinh linh ấy, với niềm tin “Tình yêu sẽ xua tan tất cả”.

1. Mob Psycho 100 II

 

Tổng hợp 10 Anime hài hước thú vị nên coi trong dịp tết 2019 10

Bộ phim xoay quanh Mob - một linh lực gia cực kì mạnh. Đặc điểm nổi bật của cậu có lẽ là khuôn mặt Saitama đội gáo dừa trên đầu. Từ khi còn nhỏ, cậu ít khi bộc lộ cảm xúc của mình và cũng không giỏi việc giao tiếp với người khác. Mob nghĩ rằng năng lực của mình là không cần thiết trong cuộc sống này, nên cậu hạn chế sử dụng nó càng ít càng tốt. Để kiểm soát năng lực của mình, cậu cũng phải kiềm nén cả cảm xúc bản thân, nhưng khi cảm xúc bùng nổ đến mức 100%, toàn bộ năng lực của Mob sẽ tuôn trào, không gì ngăn lại được. Cậu làm việc bán thời gian tại văn phòng tư vấn tâm linh của Reigen với mức lương là 300 yên/giờ. Mob cũng là thành viên trong câu lạc bộ Nâng Cao Thể Hình với mong muốn có thể gây ấn tượng với cô gái cậu thích.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang