Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018

Dưới đây là những bộ anime mà toàn bộ người hâm mộ trên thế giới đều đang rất mong chờ

10. Tada-kun wa Koi wo Shinai 

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018

Tada Mitsuyoshi là một chàng trai chưa từng có một mảnh tình vắt vài, nhưng trong một lần mải mê chụp ảnh hoa anh đào, anh đã gặp gỡ cô nàng Teresa Wagner - MỘt du học sinh đến từ Luxembourg. Tại đây cô đã bị lạc khỏi đoàn du lịch vòng quanh Nhật bản. MItsuyosh đã giúp đỡ Teresa và mang cô đến quán cà phê của ông cậu. Từ đó một câu chuyện tình yêu giữa họ cũng đã được viết lên từ đây.

Sau khi xem xong tập đầu tiên thì mình thấy hơi tò mò về thân phận thật của cô gái ngoại quốc này. Có khi nào cô ấy là... công chúa không?

9. Golden Kamuy

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 2

Vào khoản đầu thế kỉ 20, Saichi Sugimoto - một cựu chiến binh xuất thân từ cuộc chiến Ngay-Nhật đang phải trải qua những thời điểm khó khăn trong suốt những cuộc đào vàng hậu chiến ở vùng Hokkaido hoang vu. Tại  đây anh đã biết đến vùng đất xa xôi nơi ẩn giấu kho tàng Ainu bí ẩn. Từ đó anh đã quyết định dấn thân vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm và khó khăn, đối diện với bao điều bí ẩn chết người để tìm kiếm nó. Nhưng không chỉ có Sugimoto là người duy nhất thích thú với kho vàng này, bất kì ai biết đến Ainu đều sẵn sàng chém giết nhau để dành được nó. Khi đối mặt với cuộc sống khó khăn tại vùng hoang sơ phía Bác, những tên tội phạm đáng sợ những tên lính Nhật xấu tính và những nguy hiểm đáng sợ, Sugimoto đã phải vận dụng toàn bộ kĩ năng kèm theo sự may mắn của mình cùng với sự trợ giúp của cô gái người Ainu tên là Asirpa.

8. High School DXD Hero

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 3

Câu chuyện xoay quanh chàng ngố Issei Hyoudou - một học sinh năm hai cao trung. Trong lần hẹn hò đầu tiên trong đời mình, cậu đã bị... giết chết. Issei đầu thai thành một con quỷ. Kể từ lúc đó trở đi, cậu phải hầu hạ Riasu - nữ quỷ cấp cao và cũng là cô gái xinh đẹp nhất trong học viện của Issei.

 

7. Wotaku ni Koi wa Muzukashii 

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 4

Narumi chính là một cô nàng Fujoshi mê truyện tranh chính hiệu và HIrotaka một chàng trai Otaku cũng chính hiệu nốt. Cả 2 người đều là bạn trung học và hiện đều đang làm cùng 1 nơi mà không hề hay biết. Họ có nhiều điệm chung nhất là việc cùng đang cố che giấu sở thích bị cho là kì quặc của mình tại công sở và cuộc gặp mặt tình cờ trong công ty đã khiến cho họ trở nên thân thiết hơn và cùng nhau gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười.

6. Persona 5 the Animation

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 5

Persona 5 là tựa game nhập vai JRPG đến từ hãng Atlus, độc quyền cho PS3 và PS4. Game đưa người chơi dõi theo cuộc phiêu lưu của các cô cậu học sinh từ học viện Shujin Academy bí ẩn. Trong suốt năm học, nhân vật chính cùng các bạn học khác dần đánh thức sức mạnh Persona của họ, và thành lập một nhóm anh hùng giấu mặt với tên gọi “Phantom Thieves of Hearts”. Nhiệm vụ của họ là điều tra khu vực kỳ bí Metaverse để đánh cắp những suy nghĩ xấu xa tiềm ẩn trong trái tim người lớn.

5. Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 6

Câu chuyện kể về cô nàng sinh viên Karen Kohiruimaki cao 1m83. Với chiều cao "khủng bố" này, cô nàng rất tự ti với bản thân mình và không giỏi giao thiệp với người khác. Cô bước vào thế giới Gun Gale Online và nhân vật của cô là nàng Llenn, cao 1m50 và luôn mặc bộ trang phục hồng từ đầu đến chân. Trong thế giới ấy, cô gặp gỡ nữ game thủ xinh đẹp Pitohui và trở nên bạn chí cốt trong game. Một ngày nọ, Pitohui đã ép Llenn gia nhập vào "Squad Jam" - một đội quân tham gia vào giải đấu Bullet of Bullets sinh tử.

4. Tokyo Ghoul: re

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 7

Phần mới này lấy bối cảnh 2 năm sau trận chiến tại quán cà phê Anteiku, quận 20, mọi thứ dường như trở lại quỹ đạo ban đầu.

CCG mở 1 dự án nghiên cứu phương thức mới đối phó với Ghoul.

Quinxces - nhóm thanh tra được CCG lập ra, đã thử nghiệm cấy ghép Kakuhou vào con người như 1 vũ khí sinh học, tạo Kagune để chống lại Ghoul thay vì sử dụng Quinque như trước đây.

Haise Sasaki (chính là Kaneki Ken), thanh tra cấp 1 làm cố vấn của đội Quinx Squad gồm 4 thành viên khác là Kuki Urie (thanh tra cấp 2) và các thanh tra cấp 3: Ginshi Shirazu, Tōru Mutsuki, Saiko Yonebayashi.

Ghoul cũng bắt đầu hoạt động theo tổ chức thay vì riêng lẻ như trước, đứng đầu kiểm soát là Aogiri.

Trận chiến giữa đôi bên vẫn cứ tiếp diễn.

3. Stein;Gate 0

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 8

Đây là phần tiếp theo của Steins; Gate. Câu chuyện trong phần này bật mí những sự kiện ở đường thế giới Beta - những sự kiện đã khả thi hóa cái kết của Steins;Gate bản gốc.

Steins; Gate (Nghịch Loạn Thời Không) được chuyển thể từ một trong những Visual Novel Game nổi tiếng của 5pb và Nitro. Câu chuyện diễn ra ở Akihabara, kể về "nhà khoa học điên" Rintaro Okabe cùng nhóm bạn cố gắng chế tạo ra một thiết bị có thể gửi tin nhắn vượt thời gian về quá khứ. Trong lúc họ thực hiện các thí nghiệm khác nhau, thì họ bị một tổ chức mang tên là SERN chuyên nguyên cứu các khả năng di chuyển xuyên thời gian, đã theo dõi họ. Giữa một thế giới điên loạn của thật ảo, quá khứ và tương lai, nhóm bạn phải tìm cách sống sót để đánh bại và ngăn chặn kế hoạch xấu xa của tổ chức độc ác SERN khi mọi người đã nhận ra sự thật đằng sau món quà mà thượng đế đã cho họ “kiểm soát thời gian”...Câu chuyện bắt đầu xảy ra!

 

2. Shokugeki no Souma

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 9

Câu chuyện xoay quanh anh chàng Souma làm phụ bếp cho bố mình trong chính quán ăn của gia đình. Bố cậu là bậc thầy về ẩm thực và Souma thường xuyên thách đấu bố mình trong những màn thực chiến nảy lửa (dù kết quả không mấy khả quan). Về sau, cậu được bố giới thiệu vào một ngôi trường ẩm thực danh giá bậc nhất với xác suất tuyển chọn đầu vào gắt gao và tỷ lệ tốt nghiệp chỉ xấp xỉ 10%.

1. Boku no Hero Academia

Tổng hợp 10 bộ anime đang rất được mong chờ tại mùa xuan 2018 10

Khi một người anh hùng mới quá đỗi bình thường xuất hiện, liệu tiếp theo, chuyện gì sẽ xảy ra với cuộc sống của anh ta? "Học Viện Anh Hùng của Tôi" là câu chuyện kể về một vị anh hùng muốn vượt lên tất cả mọi người để đứng ở vị trí số một.

Izuku có một ước mở trở thành anh hùng từ khi còn nhỏ - là mục tiêu cao nhất mà ai cũng muốn đạt được - nhưng đó lại là một thách thức đối với một cậu bé không hề có tí năng lực siêu nhiên nào. Đúng thế, ở một cái thế giới mà hơn 80% dân số đều có một loại siêu năng lực "một cách lạ thường", Izuku không may mắn khi sinh lại hoàn toàn bình thường. Nhưng việc đó cũng không thể ngăn cản việc cậu ghi danh vào học viện anh hùng được xem là uy tín hàng đầu thế giới.

Hiện giờ, điều duy nhất ngăn cản cậu vào học viện chính là kỳ thi tuyển sinh đầy đáng sợ đó. Bài hướng dẫn nho nhỏ từ người anh hùng mạnh nhất thế giới sẽ giúp cậu giải quyết tất cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang