Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017

Sự kiện "show hàng" D23 của hãng Disney vừa qua đã hé lộ rất nhiều thông tin thú vị về những dự án rất đáng mong chờ của hãng trong thời gian tới. Dưới đây là tổng hợp những thông hay ho nhất mà bạn nhất định phải biết về sự kiện vừa rồi

DUMBO

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017

Được chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên, Dumbo phiên bản điện ảnh đã chính thức công bố phát hành tại sự kiện D23. Đích thân đạo diễn Tim Burton thông báo bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 29/3/2019. Dàn casts của bộ phim cũng đã được công bố. Colin Farrell sẽ đảm nhận vai chính, một cựu diễn viên xiếc đang vất vả hòa nhập lại với cuộc sống hàng ngày sau khi giải ngũ. Anh được chủ rạp xiếc Max Medici (Danny Devito thủ vai) thuê để chăm sóc Dumbo. Và câuchuyện sẽ trở nên rối ren hơn khi con của Max khám phá ra Dumbo có thể bay. Ngoài ra, Dumbo còn có sự tham gia của 2 diễn viên kì cựu là Michael Keaton và Eva Green.

RALPH BREAKS THE INTERNET

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 2

Một trích đoạn độc quyền ở D23 hé lộ rằng Ralph và Vanellope sẽ cùng nhau khám phá thế giới ảo trong phần phim tiếp theo. Trong một cảnh khác, Vanellope thay đổi diện mạo thành những nàng công chúa Disney khi họ khi họ ghé thăm trang web Oh My Disney. Bên cạnh các nàng công chúa, thương hiệu khác của Disney cũng sẽ xuất hiện, bao gồm cả Star Wars và Marvel. Mặc dù chỉ là những phân cảnh nhỏ nhưng chúng vẫn đủ làm hài lòng các fan hâm mộ. Bênh cạnh đó, Disney cũng tuyên bố Taraji P. Henson sẽ tham gia lồng tiếng một nhân vật tên là Yesss, một chuyên gia về Internet trong phần mới này.

THE INCREDIBLES 2

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 3

Chỉ còn hơn 1 năm nữa thôi, cuộc phiêu lưu được các fan mong mỏi suốt 13 năm nay của "Gia đình Siêu nhân" sẽ được tiếp tục trong The Incredibles 2. D23 tiết lộ rằng Incredibles 2 sẽ tập trung vào Elastigirl hơn. Đoạn phim được trình chiếu tại triển lãm cho thấy Jack Jack bắt đầu bộ lộ sức mạnh, còn Bob thì vô cùng tự hào khi thấy con trai làm như vậy. Nhiều khả năng, Elastigirl dành nhiều thời gian cho công việc siêu anh hùng, trong khi Mr. Incredible đảm nhận vai trò nội trợ. Đạo diễn Brad Bird đã xác nhận rằng sẽ có rất nhiều nhân vật được giới thiệu trong phim. Trích đoạn cũng giới thiệu với khán giả khoảng 25 gương mặt siêu anh hùng hoàn toàn mới với năng lực không thua gì gia đình Incredibles.

 

THE LION KING

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 4

Trước thềm D23, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Hugh Jackman đã được mời lộng tiếng cho sư tử Scar. Tuy nhiên, đại diện của Jackman tại sự kiện này đã lên tiếng khẳng định rằng đây là một lời đồn không có căng cứ. Hiện tại, đạo diễn Jon Favreau và Disney mới chỉ chọn được James Earl Jones lồng tiếng cho Đức Vua Mufasa, Donald Glover lồng tiếng Simba. Bên cạnh đó Seth Rogen và Billy Eichner sẽ góp giọng cho Timon và Pumbaa, còn John Oliver sẽ vào vai chú chim cận thần Zazu.

Sự kiện D23 cũng mang đến một trích đoạn độc quyền dành cho The Lion King, tái hiện lại bài hát kinh điển "Circle of Life" trong phần phiên bản gốc và được khán giả tham dự đón nhận vô cùng nồng nhiệt. 

ALADDIN

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 5

Như thể để phủ nhận thông tin cho rằng đạo diễn Guy Ritchie đã vô cùng khó khăn với việc casting cho dự án Aladdin phiên bản điện ảnh, Disney đã chính thức công bố cả ba diễn viên chính cho dự án này tại D23. Will Smith sẽ đóng vai Thần Đèn. Ngôi sao của Power Rangers - Naomi Scott sẽ vào vai công chúa Jasmine. Dù có vai diễn ấn tượng trong Power Rangers, nhưng nữ diễn viên này lại là Anh gốc Ấn Độ chứ không phải Ả rập như nhiều fan mong đợi. Cuối cùng, Mena Massoud sẽ thủ vai chính Aladdin.

Bộ đôi Pasek và Paul sẽ là người đảm nhận phần âm nhạc trong phim cùng với Alan Menken. Vốn mới dành chiến thắng tại Oscar với bài hát City of Stars trong La La Land, các fan hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những bài hát trong phim. Bộ 3 sẽ viết những bài hát mới cho bộ phim, đồng thời kết hợp các bài hát gốc do Tim Rice và Howard Ashman từng sáng tác. Disney hiện chưa đưa ra ngày phát hành chính thức cho Aladdin. Quá trình quay phim dự kiến sẽ bắt đầu trong mùa hè này.

 

A WRINKLE IN TIME

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 6

Trailer đầu tiên, poster, và một loạt hình ảnh nhân vật mới của bộ phim đều xuất hiện tại D23. Dựa trên cuốn sách cùng tên của văn nhà văn Madeline L'Engle, A Wrinkle in Time hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thị giác kỳ ảo và mãn nhãn. Phim có sự tham gia của một dàn sao hùng hậu bao gồm Storm Reid, Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Mindy Kaling, Chris Pine, Gugu Mbatha-Raw và Zach Galifianakis. A Wrinkle in Time sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/3/2018.

THE LAST JEDI

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 7

D23 đã mang đến một trích đoạn của phim và tiết lộ thêm một vài chi tiết về dự án The Last Jedi. Tại sự kiện, người tham dự cũng đã được nhìn thấy hầu hết tất cả các nhân vật của The Last Jedi, bao gồm cả những gương mặt mới như Benicio Del Toro và Laura Dern. Poe Dameron sẽ có một chiếc áo khoác mới. Màu sắc trang phục của Rey cũng sẽ có chút thay đổi. Ngoài ra, trong lúc Rey bận truy tìm tung tích Luke Skywalker, Finn sẽ phối hợp cùng Rose (do nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran thủ vai), thực hiện một nhiệm vụ ngầm cho phe Kháng chiến. Dĩ nhiên, ngôi sao quá cố Carrie Fisher cũng xuất hiện trong trích đoạn này, và vai trò của Tướng quân Leia sẽ vô cùng quan trọng trong phim.

Disney cũng công bố thêm poster từng nhân vật mới cho The Last Jedi. Với khuôn mặt nhân vật chỉ được hiển thị một nửa. Mỗi nhân vật chính có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn, và nhất là với tông màu đỏ vô cùng nổi bật.

AVENGERS: INFINITY WAR

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 8

Giành hết mọi sự chú ý tại sự kiện D23 là Avengers: Infinity War, với màn ra mắt trailer cực kì choáng ngợp. Đạo diễn Anthony và Joe Russo phải chịu rất nhiều áp lực, đặc biệt là khi bộ phim có sự tham gia của một dàn nhân vật vô cùng hùng hậu, được xây dựng trong suốt 10 năm qua. Dựa vào trailer công bố tại D23, Marvel Studios chắn chắn sẽ không làm các fan thất vọng. Với những phân cảnh cực kỳ hoành tráng, hứa hẹn một trận chiến vô tiền khoáng hậu giữa đội Avengers và Thanos.

Trailer kết thúc bằng cảnh Thanos dùng sức mạnh từ Găng tay Vô cực bóp vụn một hành tinh và ném thẳng vào đội Avengers đang nằm la liệt bên dưới. Xem ra với quy mô này, đây chắc chắn là siêu bom tấn đáng mong chờ nhất trong năm 2018.

VÀ CUỐI CÙNG

Tổng hợp những thông tin HOT nhất từ sự kiện D23 năm 2017 9

Một số điểm nổi bật khác của sự kiện bao gồm:

Một poster siêu đẹp dành cho Mary Poppins Returns. Tạo hình của Emily Blunt trong vai chính không thể chuẩn xác hơn.

Toy Story 4 sẽ do Josh Coley làm đạo diễn, và không có sự tham gia của John Lasseter như đã đề cập trước đó.

Không có thông tin dự án về Frozen 2. Có lẽ khán giả sẽ phải chờ đến cuối năm nay Disney mới công bố thông tin chính thức.

Đạo diễn Monsters University - Dan Scanlon, sẽ chỉ đạo một bộ phim Pixar sắp ra mắt về hai đứa trẻ đã mất cha của khi còn nhỏ. Nhờ vào sức mạnh ma thuật, 2 cậu bé sẽ được ban cho một ngày cuối cùng đặc biệt với cha mình. Xem ra Pixar sẽ trở lại đúng với phong cách lấy nước mắt khán giả với dự án này.

Mulan sẽ có một ngày phát hành mới. Bộ phim đã thay đổi ngày phát để nhường chỗ cho The Nutcracker. Bộ phim sẽ quay trở lại năm 2019, ngày chính xác vẫn được xác nhận.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bộ phim Han Solo. Hiện vẫn không có thông tin chính thức. Sự vắng mặt của nó ở D23 gây nhiều thắc mắc, nhưng ngày phát hành vẫn không thay đổi sẽ công chiếu vào tháng 5 năm 2018.


Nguồn: Srceenrant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang