Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018

Trong không khí Giáng Sinh đang rộn ràng trên toàn thế giới, đây là những tựa game vô cùng thích hợp để giải trí cùng gia đình và bạn bè.

Hitman 2 - Holiday Hoarders

Như vậy là kỳ nghỉ Giáng Sinh và Năm Mới đang đến rất gần. Bạn đã chuẩn bị tựa game AAA nào cho kỳ nghỉ của mình? Nếu chưa, hãy đến với Hitman 2 . Để game thủ có được trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất, mới đây, nhà phát hành IO Interactive đã tung ra phiên bản miễn phí 100% có tên gọi:  HITMAN 2 - Holiday Hoarders.

Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018 - Ảnh 1.

Chỉ cần một tài khoản Steam bình thường cùng vài thao tác đơn giản, HITMAN 2 - Holiday Hoarders sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập của bạn mà không tốn bất cứ khoản phí nào. Đây thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa đến từ IO Interactive. Nội dung của HITMAN 2 - Holiday Hoarders sẽ nối tiếp theo phiên bản Prologue. Như vậy, với cả phiên bản miễn phí cũ (phát hành giữa tháng 10), bạn đã có thể chơi được khá nhiều nội dung trong Hitman 2 .

Dead Rising 4

Dead Rising 4 là tựa game thuộc thể loại thế giới mở kinh dị, bắn zombie được phát triển bởi Capcom và phát hành bởi Microsoft Studio cho hai hệ máy PC và Xbox One. Trò chơi này là phần 4 của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu vào năm 2006.

Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018 - Ảnh 2.

Dead Rising 4 là tựa game có lối chơi tốt nhất trong toàn bộ series. Sự sáng tạo, hài hước khiến người chơi không cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng. Hơn thế nữa với chủ đề là kỳ nghỉ Giáng sinh, trò chơi này rất phù hợp cho những kỳ nghỉ cuối năm.

Saints Row IV: How the Saints Saved Christmas

Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018 - Ảnh 3.

How the Saints Saved Christmas là gói mở rộng thứ hai của Saints Row IV, được ra mắt vào ngày 10/12/2013. Cây chuyện xoay quanh cuộc đấu tranh với người ngoài hành tinh, những kẻ đang lợi dụng không khí Giáng Sinh để thực hiện ý đồ xâm chiếm trái đất.

Animal Crossing: New Leaf

Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018 - Ảnh 4.

Animal Crossing: New Leaf là trò chơi thuộc thể loại mô phỏng được sản xuất và phát hành bởi Nintendo. Trong game, người chơi sẽ vào vai một thị trưởng để quản lý một thị trấn với dân cư đông đúc và thành phần xã hội phức tạp. Game ra mắt vào cuối năm 2013 và ngay lập tức tạo thành một cơn sốt tại quê hương Nhật Bản và nhiều thị trường khác. Trong không khí Giáng Sinh đang rộn ràng trên toàn thế giới, Animal Crossing: New Leaf là một tựa game thích hợp để giải trí cùng gia đình và bạn bè.

Red Dead Online

Top game AAA không thể bỏ lỡ trong dịp Giáng Sinh 2018 - Ảnh 5.

Được xây dựng trên nền tảng của bom tấn đáng chú ý nhất năm 2018 là Red Dead Redemption 2, Red Dead Online khiến nhiều người liên tưởng đến người đàn anh rất thành công là GTA Online. Thay vì bối cảnh hiện đại, Red Dead Online sẽ mang người chơi trở về với vùng quê nước Mỹ thời xa xưa, thời đại của những cao bồi. Với sự kiện Giáng Sinh 2018, Red Dead Online hữa hẹn sẽ còn hấp dẫn và thú vị hơn bội phần.

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang