Giải đấu PUBG chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế đầu tiên sẽ được tổ chức vào năm 2018

Theo OGN, mọi người đang chuẩn bị những bước đầu tiên để có đủ cơ sở hạ tầng hỗ trợ cho 100 game thủ thi đấu cùng một lúc trong giải PUBG chuyên nghiệp đầu tiên vào năm sau.

Giải đấu PUBG chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế đầu tiên sẽ được tổ chức vào năm 2018

Theo thông tin mới nhận được từ trang DailySports, OnGameNet - kênh esports hàng đầu của Hàn Quốc - đang trong quá trình chuẩn bị cho giải PlayerUnknown's BattleGrounds chuyên nghiệp vào năm sau. Theo đó, họ đang xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng để 100 tuyển thủ có thể thi đấu cùng 1 thời điểm.

Tại Hàn Quốc, OGN luôn là studio nổi tiếng với những chương trình chất lượng, dàn bình luận viên cho 2 tiếng Hàn Quốc và Tiếng Anh cũng như cơ sở hạ tầng siêu khủng. Với kinh nghiệm tổ chức những giải đấu esports dành cho các bộ môn StarCraft 2, Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch, ..., chắc chắc tựa game PUBG cũng không thành vấn đề với nhà tổ chức esports hàng đầu tại đây.

Giải đấu PUBG chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế đầu tiên sẽ được tổ chức vào năm 2018 2

Với số lượng người tham dự khổng lồ, không rõ OGN họ sẽ sắp xếp khu vực thi đấu, chỗ ngồi của khán giả hay góc quay như thế nào. Có thể họ sẽ tham khảo cách bố trí của PUBG tại Gamescom Invitational 2017, hay thiết kế cách mới hoàn toàn vẫn còn là điều khá bí ẩn.

Cách đây vài ngày, tổ chức esports hàng đầu Hàn Quốc là KSV đã thông báo rằng có 2 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp của bộ môn Overwatch sẽ đầu quân cho mình, đó chính là EscA và Leetaejun. Đội tuyển của họ vẫn đang kiếm thêm thành viên mới để chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu sắp tới mà OGN chuẩn bị tổ chức.

Giải đấu PUBG chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế đầu tiên sẽ được tổ chức vào năm 2018 3

Tính tới nay, PUBG chỉ có một giải chính thức duy nhất vào tháng 8, đó chính là Gamescom Invitational 2017. Tiếp theo đó vào ngày 18 và 19 tháng 11 sắp tới sẽ có một giải đấu nữa đó là IEM Oakland. Dù vẫn còn khá ít giải đấu chuyên nghiệp, thế nhưng sắp tới PlayerUnknown's BattleGrounds sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa với lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới.

Theo infonet.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang