LMHT: Black Pink sẽ không trình diễn tại ngày thi đấu trận Chung Kết và Bế mạc CKTG 2018

Chắc những người hâm mộ của nhóm nhạc Black Pink sẽ rất buồn khi thần tượng của mình sẽ không trình diễn tại CKTG 2018

CKTG 2018 đang bước trên chặng đường cuối cùng của mình và đây cũng là lúc mà Riot Games thông báo đến cộng đồng người hâm mộ về kế hoạch tổ chức trận đấu Chung Kết và Lễ bế mạc giải đấu.

Nếu như ở CKTG 2017, nước chủ nhà Trung Quốc đã khiến cho cả thế giới trầm trồ khi mang đến một sự kiện cực kỳ hoành tráng trong trận Chung kết được tổ chức tại Sân vận động Tổ Chim (SVD Quốc gia Bắc Kinh), với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Christina Costanza...

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 1.

Rồng Ngàn Tuổi xuất hiện tại CKTG 2017

Bước đến CKTG 2018 thì nước chủ nhà Hàn Quốc cũng không hề kém cạnh với nước bạn và sẵn sàng thể hiện mình để đem đến cho những người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới một sự kiện Thể thao điện tử hoành tráng nhất có thể.

Là quốc gia với nền giải trí được đạt lên hàng đầu nên việc những nghệ sĩ đình đám và có tên tuổi ở xứ sở Kim chi xuất hiện tại CKTG 2018 là điều hoàn toàn có thể. Riot Games Hàn Quốc cũng đã chính thức thông báo danh sách về những nghệ sĩ và tiết mục sẽ được trình bài trong ngày thi đấu cuối cùng của CKTG 2018 cũng như là Lễ bế mạc giải đấu.

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 2.

iKON BOBBY

Cụ thể, ca khúc RISE - bài hát chủ đề của CKTG 2018 phiên bản Remix sẽ được biểu diễn bởi The Glitch Mob, Mako, The Word Alive và có thêm sự góp mặt của BOBBY - Rapper thuộc ban nhạc iKON, một boy-band đang cực kỳ được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay.

Mới đây thì phiên bản RISE Remix với màn góp giọng của BOBBY cũng đã chính thức được phát hành trên Youtube và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới.

 

Tiếp đến sẽ là màn đồng diễn của 2 thành viên ban nhạc nữ(G)I-DLE: Miyeon và Soyeon, cùng 2 nghệ sĩ ngoại quốc Madison Beer và Jaira Burns. Được biết, 4 "nữ thần" âm nhạc này sẽ biểu diễn những ca khúc hoàn toàn mới trong bộ album âm nhạc chủ đề CKTG 2018.

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 4.

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 5.

Miyeon

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 6.

Soyeon

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 7.

Madison Beer

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 8.

Không như những lời đồn đến từ trước đó, Black Pink - nhóm nhạc nữ đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và cả châu Á hiện nay đã không nằm trong danh sách những nghệ sẽ tham gia và biểu diễn tại CKTG 2018. Đây có lẽ là một "cú lừa" nhẹ của Riot khi gần như cộng đồng game thủ LMHT đã đoán trật hết về nguồn cảm hứng của bộ trang phục K/DA.

Với danh sách vừa được công bố thì có vẻ như nhóm trang phục K/DA trên thực tế là dành cho Miyeon, Soyeon, Madison Beer và Jaira Burns chứ không phải lấy cảm hứng từ Black Pink.

Riot Games công bố dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại trận Chung kết CKTG 2018, Black Pink bất ngờ vắng mặt - Ảnh 9.

Thông tin này có thể khiến các fan của "Hắc Hường" (tên thân mật của Black Pink) cảm thấy thất vọng, nhưng với việc có sự tham dự của những nghệ sĩ khác cũng không kém phần long trọng, trận Chung kết và lễ bế mạc CKTG 2018 vẫn sẽ là một sự kiện hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang