LMHT: Kết quả Bốc thăm của các đội tại Chung kết Thế giới 2017

GAM và YG sẽ có những trận đấu vô cùng khó khăn tại CKTG 2017 này

Vòng bốc thăm chia bảng Chung kết Thế giới 2017 đã diễn ra để xác định những đội tuyển sẽ góp mặt ở các bảng đấu tại Vòng khởi động và Vòng bảng sắp tới. Kết quả đã có và trong đó đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của Edward Gaming và SK Telecom T1 ở cùng một bảng đấu tại Vòng bảng, hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho cktg 2017

Về phần 2 đại diện của Việt Nam, Young Generation đã lọt vào một bảng đấu có phần khá “dễ thở” ở Vòng khởi động so với các bảng còn lại. Còn về GIGABYTE Marines, họ “vô tình” rơi vào cùng bảng đấu với đương kim vô địch LCK Mùa Hè 2017 – Longzhu Gaming tại Bảng C ở giai đoạn Vòng bảng sắp tới. Dưới đây là chi tiết kết quả bốc thăm Chung kết Thế giới 2017:

Vòng khởi động

A1

B1

C1

D1

Vòng bảng

AA11

BB11

CC11

DD1

Vòng khởi động Chung kết Thế giới 2017 sẽ được bắt đầu từ ngày 23 – 24 và 28 – 29 tháng 9.Và Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 5 – 8 và 12 – 15 tháng 10. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang