LMHT: Riot Hàn Quốc đổi gió, cho 3 đội tuyển tham dự CKTG 2018 tham gia sự kiện chạy việt dã

Riot Hàn Quốc đã tổ chức một sự kiện vô cùng mới mẻ với mục đích nâng cao sức khỏe của những tuyển thủ LMHT tại nơi đây

Riot Hàn Quốc mới đây đã phát động một sự kiện với mục đích nâng cao sức khỏe của những tuyển thủ LMHT tại nơi đây. Sự kiện này có tên gọi là LoL RUN với nội dung tạo điều kiện cho những tuyển thủ LCK có thể giao lưu với người hâm mộ trên đường chạy của mình.

Thành phần tham gia sự kiện này sẽ có 3 đội tuyển LCK sẽ giành chiếc vé tham dự CKTG 2018, kèm theo đó là cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc. Theo đó thì sự kiện LoL RUN này sẽ được bắt đầu vào ngày 29/09, đây cũng là thời điểm mà LCK Mùa Hè 2018 cũng đã chính thức hạ màn và 3 đại diện của Hàn Quốc tham dự CKTG cũng đã được xác định

LMHT: Riot Games Hàn Quốc thưởng nhẹ cho 3 đội tuyển LCK giành vé tham dự CKTG bằng cuộc thi...chạy việt dã 5km - Ảnh 1.

Địa điểm diễn ra sự kiện này là tại Công viên Sangam World Cup - Nơi đã diễn ra mùa giải CKTG 2014. Và hoạt động được nhiều fan hâm mộ quan tâm nhất chính là cuộc thi chạy việt dã 5km nơi thành viên của 3 đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ tham gia tranh tài cùng fan hâm mộ.

Sau khi kết thúc phần thi "chạy đua cùng thần tượng" sẽ là các chương trình giao lưu, nghệ thuật nhằm kỷ niệm sự ra đời của giải đấu Chung kết thế giới - Sự kiện lớn nhất trong năm của LMHT.

Cộng đồng LHMHT tại Hàn Quốc đã tỏ ra vô cùng phần khích trước sự kiện này. Sở dĩ người hâm mộ thích thú như thế một phần do những tuyển thủ thể thao điện tử luôn bị cho là những anh chàng "liễu yếu đào tơ, chân yếu tay mềm" (ngoài trừ một vài trường hợp ngoại lệ như Warzone của EVOS hay Broxah của Fnatic). Vì vậy khi những thần tượng của mình tham gia một sự kiện liên quan đến thể thao thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa.

LMHT: Riot Games Hàn Quốc thưởng nhẹ cho 3 đội tuyển LCK giành vé tham dự CKTG bằng cuộc thi...chạy việt dã 5km - Ảnh 2.

Về phía Riot Hàn Quốc, có lẽ tổ chức này cũng mong muốn đây sẽ là một dịp tốt để các tuyển thủ rèn luyện và củng cố sức khỏe. Giải đấu LCK luôn nổi tiếng với áp lực thi đấu khá khủng khiếp, vì vậy mà vấn đề sức khỏe của tuyển thủ cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Và đây là một dịp tốt để Riot kiểm tra xem liệu các đội tuyển có thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho các thành viên của mình hay không.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang