LMHT: SKT chiến thắng nhọc nhằn trước nhà đương kim vô địch CKTG 2017

SKT đã gần như lấy lại được một phần phong độ của mình khi đã mạnh mẽ chiến thắng KSV

Ván 1

Cấm – Chọn

Giai đoạn của SKT T1 tương đối ổn định khi có được cả 2 con bài khắc chế cho vị trí đi rừng và đường trên. Tuy nhiên Kai'sa là một lựa chọn có phần "kèo dưới" của Bang so với siêu xạ thủ đi đường siêu mạnh đến từ Ruler

1

Diễn biến

Với khởi đầu vô cùng thuận lợi khi Thal đã có màn solo kill xuất sắc trước Cuvee và anh chàng này gần như không thể đóng góp quá nhiều trong suốt trận đấu. Đường dưới của SKT dù thuộc kèo dưới nhưng lại có chỉ số lính vượt trội hơn. Dù có thế trận áp đảo nhưng SKT vẫn chưa thể xuyên thủng được hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn đến từ KSV. Và trong những giây phút vô cùng nghẹt thở thì Bang đã thi đấu "lên đồng" và có được 1 pha 1vs3 thần thành giúp SKT có được thắng lợi đầu tiên.

end1

Thông số

ts1

MVP

mvp1

Ván 2

Cấm – Chọn

Cũng như những trận đấu trước, KSV đã chọn một vị tướng đường giữa mang tính hỗ trợ cho Crown và trọng trách được đặt nặng lên vai Cuvee và Ruler. Đội hình của SKT lại khá giống với ván 1.

2

Diễn biến

KSV đã có những phút giây đi đường ổn định và không còn quá lép vế so với SKT. Tuy nhiên KSV lại không mấy gắn kết trong giao tranh khi liên tục đưa ra những quyết định sai lầm và điều này đã giúp cho SKT có được Baron vào phút thứ 21 một cách dễ dàng. SKT đã có thể kiểm soát toàn bộ trận đấu và lần lượt hưởng từng mục tiêu lớn lẫn trụ nhà lính của KSV

Tuy nhiên, đến bùa lợi Baron thứ 3, Ambiton đã xuất sắc cướp được nó và tiếp sau đó KSV có thêm được bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi. Có hai bùa lợi cực mạnh này, KSV nhanh chóng hủy diệt Faker và lấy lợi thế hơn người để kết thúc ván đấu.

end2

Thông số

ts2

MVP

mvp2

Ván 3

Cấm – Chọn

Kkoma đã có một quyết định kịp thời khi đưa Wolf vào sát cánh bên Bang để thi đấu.

3

Diễn biến

Sau hai ván đấu khá cam chịu, KSV đã chơi chủ động hơn rất nhiều ở ván 3 và có được khá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, khi mà thế trận thuận lợi, niềm hy vọng của KSV là Ruler lại nằm xuống liên tục hai lần và khiến cho mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng và SKT T1 đã lăn cầu tuyết một cách hoàn hảo để có được chiến thắng trong ván thi đấu thứ 3.

Thông số

ts3

MVP

mvp3

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang