LMHT ra mắt chuỗi nhiệm vụ và báu vật mới khởi động CKTG 2017

Game thủ đã có thể cùng đồng hành với giải đấu LMHT CKTG 2017 lớn nhất hành tinh qua các chuỗi nhiệm vụ đặc biệt đã được cập nhật ngay hôm nay.

LMHT ra mắt chuỗi nhiệm vụ và báu vật mới khởi động CKTG 2017

Vào hôm qua, Liên Minh Huyền Thoại đã được cập nhật hàng loạt nhiệm vụ Chung Kết Thế Giới 2017 dành cho toàn bộ người chơi trên toàn thế giới. Theo đó, nhiệm vụ CKTG sẽ kéo dài từ ngày 22.9 cho đến ngày sau trận chung kết kết thúc.

LMHT ra mắt chuỗi nhiệm vụ và báu vật mới khởi động CKTG 2017 2

Cứ mỗi khi thực hiện xong 1 nhiệm vụ, người chơi sẽ được nhận thưởng theo số Kỉ Vật tương ứng. Trong những tuần đầu, lượng Kỉ Vật nhận được khá ít nếu hoàn thành. Nhưng càng về sau, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ khó hơn nhưng phần thưởng cũng xứng đáng hơn.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ dùng Kỉ Vật để đổi ra những phần thưởng tương ứng. Sau đây là danh sách tất cả các vật phẩm đổi được:

  • 5 Kỉ Vật: 15 Tinh Hoa Lam.
  • 20 Kỉ Vật: Mảnh Chìa Khóa.
  • 80 Kỉ Vật: Ngọc Thế Giới (Mảnh trang phục ngẫn nhiên và có cơ hội rơi thêm Ngọc/Đá Quý/Mảnh trang phục Thần Thoại).
  • 100 Kỉ Vật: Ngọc Di Sản Thế Giới (Mảnh trang phục ngẫn nhiên và có cơ hội rơi thêm Ngọc/Đá Quý/Mảnh trang phục Thần Thoại).
  • 120 Kỉ Vật: Biểu tượng và Khung Ashe Quán Quân.
  • 320 Kỉ Vật: Đa Sắc Ashe Quán Quân Hoàng Kim và Mẫu mắt Quán Quân Hoàng Kim 2017.

LMHT ra mắt chuỗi nhiệm vụ và báu vật mới khởi động CKTG 2017 3

Ngoài ra nếu muốn có thêm thử thách và nhận được nhiều phần thưởng hơn, người chơi có thể mua Thẻ Bậc Thầy trong cửa hàng để nhận thêm phần thưởng, biểu tượng Bậc Thầy Thế Giới 2017 cùng 1 Đá Quý. Đặc biệt hơn, nếu hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ thì người chơi sẽ nhận được 560 Kỉ Vật.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang