Sân khấu giả lập thời gian thực sẽ xuất hiện trong trận Chung Kết LPL Mùa Hè 2018

Trong quãng thời gian 7 năm trở lại đây, Liên Minh Huyền Thoại đã có những bước tiến lớn cả về mặt phát triển trò chơi lẫn khía cạnh thể thao điện tử. Trong số đó, nơi tổ chức giải đấu chính là thứ phát triển nhanh nhất.

Từ một chỗ chật trội ở CKTG lần đầu tiên cho tới các sân vận động khổng lồ tổ chức các giải đấu quốc tế lẫn quốc nội ở các nước, đặc biệt hơn nữa là hình ảnh Rồng xuất hiện ở CKTG 2017 tổ chức tại Trung Quốc. Tuy nhiên vào ngày mai, thứ 6, ngày 14/9, LPL sẽ đưa nơi tổ chức thi đấu lên một tầm cao mới với sự đầu tư về công nghệ chưa từng có.

Rồng Ngàn Tuổi xuất hiện ở trận Chung Kết của CKTG 2017

DmzmDKqW4AAhDwm DmzmDKwWwAAUnm0

Ảnh thiết kế bị lộ được đăng tải trên forum của Trung Quốc

Nhà tổ chức sự kiện của LPL đã quyết định chơi lớn khi thiết kế nguyên bản đồ của Summoner’s Rift tại nhà thi đấu YOG Sport Park Gymnasium ở Nam Kinh nhằm phục vụ cho trận chung kết LPL Mùa Hè 2018 giữa Invictus Gaming và Royal Never Give Up. Không chỉ có thế, hai đội sẽ được phân ra ngồi ở hai đầu của bản đồ tương ứng với mỗi bên và trận đấu sẽ được trình chiếu trực tiếp bằng công nghệ giả lập hình ảnh trong mô hình bản đồ Summoner’s Rift. Đây sẽ là một bước đột phá chưa từng có trong lịch sử thi đấu LMHT, trước kia đã có nhiều công ty muốn áp dụng công nghệ này vào LMHT nhưng với quy mô như LPL thì là lần đầu tiên.

 

iG đã thất bại trước RNG trong trận bán kết LPL Mùa Xuân 2018

Bên cạnh sự háo hức về sân thi đấu thì trận chung kết LPL Mùa Hè 2018 đã thu hút được sự chú ý sẵn với sự xuất hiện của hai đội tuyển được đánh giá cao nhất giải đấu là iG và RNG. Lần trước trong trận bán kết LPL Mùa Xuân 2018, iG đã thất bại đáng tiếc trước RNG do chấn thương của TheShy cùng sự thiếu kinh nghiệm của họ. Liệu iG có trả được mối thù này? Sân thi đấu của chung kết LPL Mùa Hè 2018 sẽ hoạt động ra sao? Chúng ta hãy cùng đón xem vào lúc 14h00 ngày 14/9 nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang