Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019

Với một số tựa game eSports lớn vắng mặt vì lý do nào đó, hãy cùng xem qua danh sách chính thức các tựa game sẽ được bổ sung vào thi đấu trong SEA Games 2019 sắp tới tại Philippines nhé.

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019

Mới đây, Ủy Ban SEA Games Philippines và đối tác đồng hành là Razer đã thông báo những tựa game thể thao điện tử được thi đấu chính thức tại SEA Games 2019.

Những tựa game thể thao điện tử được chia ra thành 3 hệ máy chính bao gồm máy tính, tay cầm và điện thoại di động. Tổng cộng có 6 môn thi đấu, nên tựa game cuối cùng sẽ được công bố vào tuần sau. Danh sách các bộ môn thi đấu bao gồm:

Bô môn trên PC

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 2
Dota 2

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 3
Starcraft 2

Bộ môn trên mobile

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 4
Arena of Valor (Liên Quân Mobile)

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 5
Mobile Legends

Bộ môn trên tay cầm console

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 6

Tekken 7

6 tựa game này được xem là những bộ môn chính thức mang huy chương. Chính vì vậy đây cũng được xem là một trong những cơ hội để các vận động viên thể thao điện tử Việt Nam đóng góp huy chương cho nước nhà, đặc biệt ở bộ môn Liên Quân Mobile.

Trước đây, theo thông tin nhận được thì các vận động viên phải tham dự vòng sơ loại của mỗi nước. Thế nên sẽ không có việc mời trực tiếp một vận động viên mà họ cần phải tranh tài để đại diện cho quốc gia của mình.

Tổng hợp các tựa game sẽ chính thức có mặt trong SEA Games 2019 7

Mới đây, các tựa game esports cũng có mặt tại ASIAD 2018. Tuy nhiên nó chỉ được xem là bộ môn thi đấu biểu diễn mà thôi. SEA Games 2019 sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng mà thể thao điện tử được xem là bộ môn được tính huy chương tại giải đấu thể thao quan trọng của Đông Nam Á.

Theo dự kiến, SEA Games 2019 sẽ được diễn ra vào năm sau, từ ngày 30/11 đến 11/12/2019.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang