Tổng hợp những tin đồn chuyển nhượng LMHT mùa giải 2019: Huni sẽ về với SKT, Uzi sẽ giải nghệ

Dù CKTG 2018 chưa kết thúc nhưng những tin đồn liên quan đến công cuộc chuyển nhượng của các tuyển thủ đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết

Smeb, Huni, Moojin, Peanut gia nhập SKT T1

Đội hình bây giờ của SKT T1 đã không thể đáp ứng được tham vọng đỉnh cao của đội tuyển này như lúc trước và chắc chắn SKT sẽ là một trong những đội tuyển có nhiều biến động về nhân sự nhất trong năm 2019. Ngoài từ huyền thoại đường giữa là Faker ra thì những thành viên khác như Blank, Bang hay Wolf đều chưa được định đoạt về tương lai.

Những tin đồng về việc chuyển nhượng tuyển thủ của SKT sẽ chủ yếu xoanh quanh 2 vị trí là Đường Trên và Đi Rừng vì đây đang là 2 vị trí yếu nhất của SKT trong mùa giải vừa qua.

Smeb: Có vẻ như đây là một tin đồn mang chất "cải cả bó", mặc dù KT bị loại sớm tại CKTG 2018 nhưng Super Team của họ vẫn có thể coi là đã trải qua 1 mùa giải 2018 tương đối thành công với chức vô địch LCK mùa hè. Và chắc chắn đây mới chỉ là bước khởi đầu của đội tuyển này để nhắm đến những danh hiệu trong tương lai. Hơn nữa thì chẳng có lý do gì mà KT lại đồng ý bán trụ cột của mình cho Đại kình địch cả.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 1.

Còn những tin đồn liên quan đến việc Huni có thể sẽ tái ngộ với SKT đã xuất phát trong thời gian gần đây khi anh trở lại Hàn Quốc và Huni gần như lúc nào cũng có mặt tại Gaming House của SKT. Với lối chơi hổ báo từng bị chỉ trích rất nhiều trong quá khứ nhưng với xu thế ở thời điểm hiện tại thì đây lại là thứ mà SKT còn thiếu để có thể vươn lên tạo sự khác biệt trong mùa giải 2019.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 2.

Moojin và Peanut: Tương lai của Blank tại SKT đang cực kỳ u ám, đây không phải là lần đầu tiên đội tuyển này công khai việc tìm kiếm một tuyển thủ Đi rừng mới. Tuy nhiên sau rất nhiều tin đồn thì Moojin đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Flash Wolves, chỉ còn lại Peanut - Cũng là người cũ của SKT và đã trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng KingZone, có khả năng cao nhất về việc sẽ thay thế Blank.

Crown giải nghệ, Ambition rời Gen.G

Cựu Vương Vô địch thế giới 2017 đã có một mùa giải 2018 vô cùng tồi tệ. Dù đã lên đồng tại Vòng loại khu vực để có được tấm vé cuối cùng vào CKTG 2018 nhưng thành tích của họ tại Vòng Bảng lại khiến cho người hâm mộ cảm thấy thật vọng, thà họ đừng tham gia có lẽ còn tốt hơn.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 3.

2 vị trí bị chỉ trích nhiều nhất cho thất bại cay đắng của Gen.G là Crown và Ambition, cả 2 tuyển thủ này đều không duy trì được phong độ ổn định trong mùa giải vừa qua, và đã có thông tin cho rằng Gen.G đang quyết định cải tổ đội hình.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 4.

Cộng đồng fan Gen.G Hàn Quốc thậm chí còn khẳng định chắc nịch thời điểm 2 tuyển thủ này từ giã đội tuyển: Crown sẽ tuyên bố giải nghệ trước Kespa Cup, còn Ambition sẽ chia tay Gen.G sau LCK mùa xuân 2019.

Uzi giải nghệ, Ming và Mlxg chia tay RNG để gia nhập Rogue Warriors

Cộng đồng mạng Trung Quốc trong những ngày qua đã chia sẻ một thông tin vô cùng đáng chú ý trong thời gian gần đây. Theo đó thì sau nhiều năm lỡ hẹn với chức Vô địch CKTG thì Uzi đã tuyên bố giải nghệ bởi vì quá chán nản. Kéo theo đó là hiệu ứng Domino dẫn đến hàng loạt tin đồn chuyển nhượng khác theo, bao gồm là việc Ming và Mlxg cũng sẽ chia tay RNG để đầu quên cho Rogue Warriors.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 5.

Trong buổi livestream sau khi trở về từ CKTG 2018, người Đi rừng của RNG - Mlxg đã bất ngờ chia sẻ thông tin về thu nhập của anh trong nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp, lời tâm sự này dường như có ý trách móc ban lãnh đạo của RNG, khi trên thực tế thì Mlxg chỉ nhận được những đồng lương khá ít ỏi nếu so với người đồng đội Uzi.

Đó cũng là nguồn cơn cho những lời bàn tán về việc tuyển thủ này sắp nói lời chia tay RNG để tìm đến bến đỗ mới với mức đãi ngộ tốt hơn.

Còn về thông tin Uzi giải nghệ, đây là vấn đề đang gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ Trung Quốc. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng Uzi này cũng đã có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp - một con số không hề nhỏ đối với một tuyển thủ Esports.

LMHT - Tổng hợp tin đồn chuyển nhượng sốc óc nhất giai đoạn cuối mùa giải 2018: Uzi giải nghệ, Smeb gia nhập SKT? - Ảnh 6.

Khi những đội tuyển Hàn Quốc đang trong thời kì đen tối nhất của mình trong mùa giải năm 2018 thì CKTG năm được cho là một trong những cơ hội lớn nhất để Uzi và đồng đội lần đầu tiên có được danh hiệu danh giá này sau nhiều năm lỡ hẹn. Nhưng việc bị loại bởi G2 Esports đã khiến cho tham vọng của tuyển thủ này gần như bị dập tắt, và có vẻ như anh chàng này cũng đã quá chán nản đấu trường chuyên nghiệp khi cứ mãi "vô duyên" với chiếc Cup vô địch thế giới.

Tuy nhiên những thông tin trên chỉ là tin đồn thu thập được trong cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới và chưa có bất kì bằng chứng nào xác thực nên game thủ đừng quá kỳ vọng vào nó. Những thông về việc chuyển nhượng màu giải tới sẽ được cập nhật nhanh nhất đến bạn đọc, nhớ đón xem nhé..

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang