Việt Nam đánh bại đối thủ và giành quyền tham dự cả 6 môn eSports tại ASIAD 2018

Với chiến thắng áp đảo tại vòng loại khu vực, các đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia tất cả 6 bộ môn eSports tại sự kiện ASIAD 2018 bao gồm LMHT, Liên Quân Mobile, PES 2018, Clash Royale, Hearthstone và StarCraft II.

Việt Nam đánh bại đối thủ và giành quyền tham dự cả 6 môn eSports tại ASIAD 2018

Nếu bạn chưa biết, 6 game eSports đã chính thức được Liên đoàn eSports châu Á (AeSF) xác nhận sẽ trở thành bộ môn thi đấu biểu diễn tại ASIAD 2018 là Liên Minh Huyền Thoại, Pro Evolution Soccer (PES 2018), StarCraft II, Hearthstone, Clash Royale Liên Quân Mobile. Ngoại trừ nước chủ Indonesia có một suất tham dự ở tất cả các nội dung, các quốc gia khác muốn góp mặt tại Asian Games (ASIAD) 2018 phải vượt qua vòng loại khu vực.

Việt Nam đánh bại đối thủ và giành quyền tham dự cả 6 môn eSports tại ASIAD 2018 2

Trong một thông báo quan trọng mà AeSF mới công bố, các đội tuyển của Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện ở vòng loại khu vực Đông Nam Á và sẽ góp mặt tại tất cả các nội dung thể thao điện tử của ASIAD 2018. Cụ thể hơn, các vận động viên thể thao điện tử Việt Nam sẽ tham gia ASIAD 2018 và tranh tài ở cả 6 nội dung. Có thể nói rằng đây là tin tức rất đáng mừng với cộng đồng yêu thể thao điện tử tại Việt Nam nói riêng và nền thể thao điện tử tại Việt Nam nói chung.

Việt Nam đánh bại đối thủ và giành quyền tham dự cả 6 môn eSports tại ASIAD 2018 3

Đại Hội Thể Thao Châu Á (hay còn gọi là Á Vận Hội - ASIAD) được Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) công nhận là sự kiện thể thao lớn thứ hai thế giới sau Thế vận hội Olympic. ASIAD 2018 được dự kiến tổ chức từ 18.8 tới 2.9 tại Jakarta và Palembang của Indonesia.

Hãy cùng dõi theo các vận động viên của chúng ta và ủng hộ hết mình cho họ để đem vinh quang về với Việt Nam nhé.

Theo thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang