Liệu NetherRealm Có Thể Khai Thác Tiếp Sát Nhân Kinh Dị Nào Cho Thương Hiệu Mortal Kombat?
Với Ghostface là kẻ sát nhân kinh dị mới nhất được NetherRealm mang vào Mortal Kombat 1, những tùy chọn của hãng dường như đang phần nào bị thu hẹp đi, dù vẫn còn một vài cái tên nổi bật khác
Với gói đấu sữ thứ hai đang chuẩn bị ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới đây cùng với bản DLC Khaos Reigns, người hâm mộ sẽ có thể hóa thân thành Ghostface để tham gia vào một trong những đấu trường khốc liệt nhất thế giới game đối kháng. Mặc dù điều này tạo nên rất nhiều sự phấn khích, nó cũng kết thúc danh sách nhân vật được thêm mới của gói Kombat Pack 2, qua đó đặt ra một vấn đề độc nhất mà Nether Realm sẽ cần phải giải quyết, khi mà lượng phản diện kinh điển của dòng phim kinh dị chặt chém do Warner Bros. nắm bản quyền đang dần cạn kiệt.
Khi nói về việc có các nhân vật phim kinh dị đóng vai trò khách mời trong thế giới trò chơi điện tử, có lẽ Mortal Kombat chỉ xếp sau mỗi Dead by Daylight. Kể từ năm 2011 đến nay, đội ngũ NetherRealm đã mang về một số gã khổng lồ của thể loại phim kinh dị chặt chém, với những cái tên chất lượng như Freddy Krueger, Jason Voorhees, Leatherface, Alien, Predator và sắp tới đây là Ghostface. Dĩ nhiên với những tín đồ của thể loại phim này, những cái tên nói trên chưa thể nào đủ được.
Mặc dù các nhà phát triển phải cân nhắc xem việc đưa một nhân vật mới vào có phù hợp với đấu trường Mortal Kombat hay không, có lẽ sẽ không ai phủ nhận rằng Michael Myers là một sự bổ sung chất lượng cho dàn nhân vật Mortal Kombat. Dù được xem là ông tổ của mọi thể loại phim kinh dị chặt chém, nhưng bản thân "The Shape" vẫn chưa có cơ hội đặt chân đến đấu trường đẫm máu này. Ngoài ra, NetherRealm cũng có thể cân nhắc đến việc giới thiệu nhân vật Chucky, con búp bê sát nhân khét tiếng, mặc dù kích thước khiêm tốn của nó sẽ là một thách thức không hề đơn giản.
Kích cỡ cũng là một trở ngại khiến cho nhân vật này phải mất khá nhiều thời gian mới được đưa vào Dead by Daylight. Nhưng các nhà phát triển tại Behaviour đã không chỉ vượt qua vấn đề kích cỡ của Chucky, mà họ thậm chí còn biến nó thành một trong những vũ khí lợi hại nhất với vai trò một kẻ sát nhân bí mật. Dù sao thì với tính chất đối kháng 1vs1 của Mortal Kombat, có lẽ cách khai thác Chucky cần tập trung vào những cú ra đòn nhanh và đầy bất ngờ, điều mà NetherRealm chắc hẳn cũng khá quen thuộc.
Bài cùng chuyên mục