Âm Dương Sư: Tổng Hợp những bộ Ngự hồn giúp tăng khả năng kháng ma pháp cực mạnh

Khả năng kháng ma pháp cũng là 1 trong những thuộc quán trọng trong các bộ ngự hồn của Âm Dương Sư, Các bộ ngự hồn sau là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

MA HẠP

  1. Thông tin cơ bản:
  • Tên: Ma Hạp
  • Loại: Khống Chế – Kháng
  • Cách thức sở hữu: Mua trong Shop Bí Hồn, Phó bản Thám Hiểm chương 15, Phó bản Ngự Hồn (thứ 4, thứ 7 và Chủ Nhật)

 

  1. Đánh giá và Hướng dẫn:

a. Hiệu ứng combo

  • Hiệu ứng bộ 2: Kháng +15%

– Phù hợp với các Thức Thần hỗ trợ hoặc đỡ đòn, giúp các Thức Thần tăng khả năng kháng lại các hiệu ứng có hại để có thể hỗ trợ đồng đội tối đa.

  • Hiệu ứng bộ 4: Khi đánh trúng mục tiêu có 25% (+chính xác hiệu ứng) cơ hội khiến mục tiêu dính 1 hiệu ứng bất lợi ngẫu nhiên

– Phù hợp với các Thức Thần gây sát thương quần thể, sát thương nhiều lần và là có thể là nguồn sát thương kiêm khống chế của đội hình.

– Hiệu ứng của Ngự Hồn này khá quan trọng vì có thể khiến các Thức Thần sát thương chủ lực đa năng hơn trong đội hình.

– Chú ý:

Theo mô tả, Ma Hạp sẽ kích hoạt nhiều hơn 1 lần trong 1 lượt gây sát thương nhiều lần, ngược lại, nếu không có sát thương gây ra, Ma Hạp sẽ không được kích hoạt.

Hiệu ứng của Ma Hạp không thể xuyên qua các khiên/giáp tạo thành từ Thuật Pháp của Thức Thần (Koi, Hako no Shoujo….) và hiệu ứng của Ngự Hồn (Bạng Tinh, Địa Tạng…)

b. Chỉ số ở các vị trí

– Ma Hạp yêu cầu các chỉ số quan trọng Tốc và Chính Xác, còn lại sẽ phụ thuộc tùy theo Thức Thần sở hữu.

c. Ưu và nhược điểm

  • Ưu điểm:

– Là một hiệu ứng vô cùng tốt, phù hợp với các Thức Thần có khả năng gây sát thương quần thể nhiều lần.

– Khiến các Thức Thần là nguồn sát thương chủ lực hoặc kéo máu trong đội hình trở nên đa năng hơn với khả năng gây ra hiệu ứng khống chế.

– Có thể phối hợp với Tranh để tạo ra sát thương mạnh, dứt điểm nhanh đối phương.

– Bộ Thức Thần sử dụng được là khá nhiều, phù hợp cho hầu hết các Thức Thần.

  • Nhược điểm:

– Bị khắc chế bởi các Thức Thần/Ngự Hồn tạo khiên/giáp hỗ trợ cho đồng đội.

– Nếu như bản thân bị khống chế thì vừa không thể gây sát thương, vừa không thể khống chế ngược lại đội hình đối phương.

d. Gợi ý sử dụng

  • Các Thức Thần được gợi ý sử dụng: Ootengu, Ryumenbotoke (SSR), Yuki Onna (SR), Yamawaro (R)……
  • Để sử dụng Ngự Hồn hiệu quả:

– Có thể phối hợp với Thức Thần mang hiệu ứng bộ 4 của Tranh để tạo nên bộ đôi khống chế và gây sát thương mạnh.

– Nên tăng tối đa Tốc và Chính Xác có thể để tối ưu hóa sức mạnh của Ma Hạp, càn quét đội hình đối phương.

 

QUỶ HỒN

  1. Thông tin cơ bản:
  • Tên: Quỷ Hồn
  • Loại: Khống Chế – Kháng
  • Cách thức sở hữu: Phó bản Thám Hiểm chương 21, Phó bản Nghiệp Nguyên Hỏa

 

  1. Đánh giá và Hướng dẫn:

a. Hiệu ứng combo

  • Hiệu ứng bộ 2: Kháng +15%

– Phù hợp với các Thức Thần hỗ trợ hoặc đỡ đòn, giúp các Thức Thần tăng khả năng kháng lại các hiệu ứng có hại để có thể hỗ trợ đồng đội tối đa.

  • Hiệu ứng bộ 4: Khi bị đánh có 25% (+chính xác hiệu ứng) gây choáng mục tiêu trong 1 lượt. Mục tiêu bị khiêu khích giảm 60% kích hoạt. Sát thương quần thể và liên tục sẽ không kích hoạt lại.

– Phù hợp với các Thức Thần hỗ trợ, đỡ đòn, dùng để chống lại các đội hình/Thức Thần gây sát thương quần thể.

– Chú ý:
Hiệu ứng của Quỷ Hồn chỉ kích hoạt khi Thức Thần trang bị bị tấn công, sát thương lan từ Liên Kết Sinh Mệnh của Shouzu sẽ không được tính.

b. Chỉ số ở các vị trí

– Quỷ Hồn yêu cầu chỉ số quan trọng là Chính Xác, Kháng cũng là một chỉ số cần ưu tiên, còn lại sẽ phụ thuộc tùy vào Thức Thần sở hữu.

c. Ưu và nhược điểm

  • Ưu điểm:

– Khắc chế phần nào sức mạnh của các đội hình sát thương quần thể, sát thương nhiều lần.

– Chỉ số Chính Xác cao sẽ giúp gia tăng tỷ lệ Choáng ngược lại mục tiêu, chỉ số Kháng cao sẽ hỗ trợ rất nhiều để chống chịu cho đội hình.

– Dễ lựa chọn, dễ sử dụng, dễ kích hoạt.

  • Nhược điểm:

– Chỉ choáng một mục tiêu tấn công, không tận dụng được lợi thế để choáng quần thể.

– Không phù hợp với các Thức Thần có khả năng Khiêu Khích.

d. Gợi ý sử dụng

  • Các Thức Thần được gợi ý sử dụng: Komatsumaru (SR), Heiyo, Shouzo, Ame Onna, Bakedanuki (R)…..
  • Để sử dụng Ngự Hồn hiệu quả:

– Heiyo là Thức Thần có thể tận dụng tốt nhất khả năng và sức mạnh của Quỷ Hồn.

– Kết hợp cùng với Shouzu, Ame Onna hay cả Inugami có thể cho ra một đội hình mạnh mẽ, ổn định trong PVP.

 

XÍ NGẦU

  1. Thông tin cơ bản:
  • Tên: Xí Ngầu
  • Loại: Sát Thương – Kháng
  • Cách thức sở hữu: Mua trong Shop Bí Hồn.

 

  1. Đánh giá và Hướng dẫn:

a. Hiệu ứng combo

  • Hiệu ứng bộ 2: Kháng +15%

– Phù hợp với các Thức Thần hỗ trợ hoặc đỡ đòn, giúp các Thức Thần tăng khả năng kháng lại các hiệu ứng có hại để có thể hỗ trợ đồng đội tối đa.

  • Hiệu ứng bộ 4: Khi kháng thành công hiệu ứng, sẽ phản công lên 1 mục tiêu ngẫu nhiên, đòn đánh thường gây thêm 50% sát thương

– Phù hợp với rất nhiều các Thức Thần giữ vai trò là sát thương liên tục trong đội hình, và thường là mục tiêu khống chế của đội hình đối phương.

– Chú ý:

Trên thực tế, đòn đánh thường có thể mang theo hiệu ứng Thuật Pháp dạng nội tại của Thức Thần trang bị (như choáng của Kamaitachi, tự hồi máu của Hotarugusa)

Với “lượt ảo”, Thức Thần kích hoạt Xí Ngầu sẽ không nhận sát thương từ ảo cảnh của Higanbana.

Với “lượt hành động”, Thức Thần kích hoạt Xí Ngầu sẽ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng trị liệu.

Xí Ngầu có thể kích hoạt nhiều hơn một lần.

Phản đòn từ Xí Ngầu có thể kích hoạt hỗ trợ từ các Thức Thần khác

Xí Ngầu không thể kích hoạt trong lúc Thức Thần trang bị không thể hoạt động (ví dụ như bị choáng, hôn mê…)

Khi Xí Ngầu phản đòn, sẽ không thay thế phản đòn vốn có bởi nội tại/Thuật Pháp của Thức Thần

Xí Ngầu có thể được kích hoạt bởi sát thương lan từ Liên Kết Sinh Mệnh của Shouzu

b. Chỉ số ở các vị trí

– Xí Ngầu yêu cầu chỉ số quan trọng Kháng, Kháng càng cao càng tốt, còn lại sẽ phụ thuộc tùy vào Thức Thần sở hữu.

c. Ưu và nhược điểm

  • Ưu điểm:

– Phiên bản biến thể có nâng cấp của Tranh, mang đến cho Thức Thần một khả năng công thủ toàn diện, nhất là khi Thức Thần sát thương chủ lực luôn là mục tiêu bị đội hình đối phương nhắm tới.

– Tối ưu được nội tại/hiệu ứng gia tăng trên đòn đánh thường của các Thức Thần sở hữu.

– Dễ sử dụng, hợp với một số lượng lớn các Thức Thần từ trị liệu đến đỡ đòn, sát thương chủ lực, hỗ trợ….

– Khắc chế phần nào sức mạnh của các Thuật Pháp/hiệu ứng Ngự Hồn khống chế.

  • Nhược điểm:

– Khó phòng thủ được trước các Thức Thần chỉ đơn thuần dồn sát thương.

– Phụ thuộc nhiều vào các Thức Thần/Ngự Hồn có khả năng tạo khiên/giáp hỗ trợ để kháng hiệu ứng.

– Hiệu ứng khó kích hoạt hơn so với Tranh, nếu đội hình đối phương thuần sát thương thì sẽ thành ra vô dụng.

d. Gợi ý sử dụng

  • Các Thức Thần được gợi ý sử dụng: Shutendouji (SSR), Kyuuketsuhime, Inugami (SR)…..
  • Để sử dụng Ngự Hồn hiệu quả:

– Thức Thần sử dụng Xí Ngầu có thể kết hợp đội hình cùng Shouzu cực kỳ hữu dụng trong việc phản kích lại công kích của đối phương mà vẫn có thể bảo vệ đồng đội.

– Nên áp dụng cho các Thức Thần có hiệu ứng đặc biệt từ nội tại/Thuật Pháp để có thể phát huy lợi thế nhiều hơn (như Kamaitachi gây choáng khi đánh thường, Hotarugusa hồi lại máu cho bản thân nhờ đánh thường….)

– Nên sở hữu các Thức Thần có Thuật Pháp tạo khiên/giáp (Ichimoku Ren, Koi, Hako no Shoujo) hoặc Ngự Hồn hỗ trợ khiên/giáp (Địa Tạng, Bạng Tinh, Trân Châu) trong đội hình để hỗ trợ cho Xí Ngầu kích hoạt hiệu ứng.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

NẾU CÓ BẠN MỚI THẾ NÀY CHUYỂN VỀ LỚP MÌNH THÌ BẠN CÒN MUỐN NGHỈ HỌC NỮA KHÔNG?

NẾU CÓ BẠN MỚI THẾ NÀY CHUYỂN VỀ LỚP MÌNH THÌ BẠN CÒN MUỐN NGHỈ HỌC NỮA KHÔNG?

Làm học sinh, cái thú vui duy nhất là ngồi trong lớp học chờ tiếng trống hết tiết để được ra chơi, ra chơi rồi vô học lại ngồi hóng tiếng trống ra về. Cứ thứ Hai chào cờ là đều trông mong sao cho đến thứ Bảy, học hết kỳ 1 là cứ mong sao thời gian qua lẹ, hết luôn kỳ 2 để được nghỉ hè.

Giải trí
Lên đầu trang