Đạo diễn game Breath of the Wild có rất nhiều ý tưởng cho tựa game kế tiếp

Ngoài bản mở rộng The Champion's Ballad, có vẻ như đạo diễn game The Legend of Zelda: Breath of the Wild vẫn còn rất nhiều ý tưởng khác chưa trình bày

Không có gì phải nghi ngờ, việc bản mở rộng The Champion's Ballad ra mắt đã trở thành một cú hit lớn với đại đa số những người hâm mộ The Legend of Zelda: Breath of the Wild, mà phần lớn nhờ vào quyết định cung cấp cho Link ... một chiếc mô-tô với tên gọi Master Cycle Zero. Nay với việc bản DLC thứ hai đã được tung ra, đạo diễn của tựa game hành động - phiêu lưu nổi tiếng này, ông Hidemaro Fujibayashi đã tiết lộ ông "có rất nhiều ý tưởng" không chỉ cho nội dung mới trong tựa game độc quyền trên Nintendo Switch này, mà còn cho tựa game tiếp theo.

Trong một cuộc thảo luận với trang IGN, ông Fujibayashi đã nói về việc ông nghĩ  đến những gì sẽ ra mắt theo sau tất cả những gì The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã cung cấp. Cụ thể, ông giải thích "Tôi không thể nói gì tại thời điểm này nếu nó sẽ có trong những phần sau, hoặc bất kì hình thức nào, nhưng tôi chắc chắn có rất nhiều ý tưởng và động lực ngay lúc này". Như vậy có thể thấy tiềm năng cho một phần The Legend of Zelda tiếp theo là rất lớn.

Trong khi động lực tổng thể của ông Fujibayashi để làm mới những sự sáng tạo cho thương hiệu The Legend of Zelda, nhưng khả năng của đạo diễn Fujibayashi không biết làm thế nào để những ý tưởng này được sử dụng mà không gây hiểu nhầm rằng phần tiếp theo của Breath of the Wild đang trong quá trình sản xuất. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là một cái nhìn vào bên trong quá trình sáng tạo của Fujibayashi, vì nó có vẻ như là một lời giới thiệu thành công của hai gói DLC đầu tiên cho Breath of the Wilds, như một sự truyền cảm hứng cho Fujibayashi để mang đến nhiều nội dung chất lượng hơn.

Thực tế thì, ông cho biết tiến trình thực hiện bản mở rộng trong lúc tiếp nhận phản hồi từ đồng nghiệp và người hâm mộ đã giúp nảy sinh thêm nhiều ý tưởng gameplay hơn nữa. "Tôi nghĩ trong khi chúng tôi đang làm việc với cả tựa game chính và DLC, nó là một tiến trình của việc liên tục đón nhận rất nhiều ý tưởng mới và khác biệt, giống như chúng ta tái định hình game, và tìm kiếm những thứ mới mà chúng ta muốn làm. Ngay cả trong những tình huống như thế này, nói chuyện với mọi người và phát hiện ra mọi người muốn nuôi một con chó đã cho tôi rất nhiều động lực, rất nhiều ý tưởng cho những thứ chúng tôi có thể bỏ vào game."

Xem xét mọi thứ, viễn cảnh của đạo diễn The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã gợi lên những ý tưởng mới cho tựa game độc quyền Nintendo Switch này và cả seri, đồng nghĩa với việc hàng loạt thứ có thể được tung ra, mang đến tin tức hào hứng cho những người hâm mộ thương hiệu. Hidemaro Fujibayashi trước đây đã từng thảo luận về việc Breath of the Wild gần như đã bổ sung hệ thống dịch chuyển theo phong cách Spider-Man bằng cách dùng hookshot của Link, vậy nên sẽ rất thú vị để tìm hiểu về những ý tưởng và tính năng độc đáo nào khác có thể được thêm vào.

Theo Gamerant

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Lên đầu trang