Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018

THQ Nordic và Gunfire Games vừa chính thức thông báo về dự án Darksiders 3 đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt game thủ trên hệ máy PS4, Xbox One và PC trong năm 2018

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018

Sau khi bị rò rỉ thông qua Amazon, tựa game hành động Darksiders 3 đã chính thức lộ diện cùng đoạn trailer đầu tiên. Game sẽ đưa game thủ đến với một thế giới mở đầy hành động cao song song với khám phá môi trường, giải đố nhẹ nhàng với nhân vật Fury, nữ chiến binh dùng roi trong Bộ tứ Kị sĩ (Four Horsemans), đồng thời cũng là em gái của War. Hãy xem qua ngay đoạn trailer chính thức của Darksiders 3 ngay bên dưới:

Thời gian thông báo chính thức này cũng cùng thời điểm vào 5 năm trước khi Darksiders 2 được công bố. Game thủ sẽ chiến đấu cùng Fury để tiêu diệt các phiên bản thực tế của 7 điều tội lỗi của con người (Seven Deadly Sins). Nhà phát triển game, Gunfire Games, là một gương mặt mới nhưng lại bao gồm những người đã phát triển Darksiders và Darksiders 2 (từ công ty Vigil Games sang). Ngoài 2 tựa game cũ này, đội phát triển game còn nổi tiếng nhờ vào nhiều tựa game khác như Deathnitive Edition và Chronos - một trong những game VR xuất sắc nhất trong năm 2016.

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018 2

Ông Lars Wingefors, Giám đốc điều hành tại THQ Nordic AB chia sẻ: "Sau nhiều lời đồn đại, khẳng định lẫn mời hợp tác hồi sinh tựa game cũ, đội phát triển tại THQ Nordic rất hào hứng khi đã có thể công bố về kế hoạch cho Darksiders III trong tương lai". Với những bước đầu phát triển khá chắc chắn, hãy cùng Lag.vn chờ đợi những tin mới nhất của Darksiders 3 nhé. Darksiders III dự kiến ra mắt vào ngày 31 tháng 12 năm 2018, với mức giá dự kiến 60 đô-la, theo như trang Amazon cho biết.

Một số hình ảnh của Darksiders III:

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018 3

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018 4

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018 5

Darksiders 3 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào năm 2018 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang