Destiny 2: Tựa game giả lập ra mắt lớn nhất năm 2017

Destiny 2 chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 9 này trên PS4 và Xbox One, nhưng đã nhanh chóng xác lập nhiều con số ấn tượng cho riêng mình, cả về doanh thu lẫn lượng người chơi

Sau khi tiết lộ lần đầu vào tháng 5 năm ngoái, người hâm mộ đã rất hào hứng mong chờ cơ hội chạm tay vào Destiny 2, trải nghiệm những nhánh nhân vật mới và biết được số phận của nhân loại sau cuộc tấn công của binh đoàn Cabal vào The Tower. Mức độ hào hứng trở nên rõ ràng sau hai đợt Beta, với lượng người chơi khổng lồ tham gia trong cả hai đợt, cùng với những lời phản hồi gần như hoàn toàn tích cực. Và có một chút bất ngờ rằng kể từ khi game ra mắt vào ngày 6 tháng 9, Bungie và Activision đã có một cú hit lớn khác trên tay mình. Một công bố báo chí đến từ Activision tiết lộ Destiny 2 đã đạt được một số cột mốc trong tuần lễ ra mắt đầu tiên. Cụ thể, nó đã trở thành tựa game có doanh thu toàn cầu ngày đầu tiên cao nhất trên PlayStation Store, và sau đó vượt qua kỉ lục của Destiny 1 về sự tham gia và doanh thu bán hàng trong tuần lễ ra mắt.

Destiny 2 đang dần khẳng định vị thế số 1 trên nền tảng game giả lập
Destiny 2 đang dần khẳng định vị thế số 1 trên nền tảng game giả lập

Mọi thứ dường như đều có xu hướng đi lên với Destiny 2, khi số lượng người chơi tiếp tục gia tăng. CEO của Bungie, ông Pete Parsons đã bổ sung thêm Destiny 2 đã có 8 ngày liên tục với ít nhất 1 triệu người chơi cùng lúc trong thế giới game. Điều này có thể sẽ tiếp tục mạnh hơn nữa trong tháng 10, khi phiên bản PC của game cũng rất được mong chờ sẽ ra mắt, mà nhiều người đoán rằng sẽ lại phá vỡ những kỉ lục khác và phát triển thương hiệu này hơn nữa. "Với kỉ lục đặt mua trước thương hiệu bị phá vỡ, và kỉ lục hiệu suất ngày đầu tiên trên PlayStation Store, thật hào hứng để nhìn thấy sự tham gia cùng lúc ở mức cao nhất ngay trong tuần đầu tiên. Destiny 2 đã có một khởi đầu mạnh mẽ, là tựa game giả lập số 1 ngay trong tuần lễ ra mắt trong năm 2017 này, tính tới thời điểm hiện tại."

Lượng đơn hàng đặt mua trước Destiny 2 cực kì lớn, cùng số người chơi tăng liên tục
Lượng đơn hàng đặt mua trước Destiny 2 cực kì lớn, cùng số người chơi tăng liên tục

Để giữ những người chơi mới tham gia trong một thời gian dài, Bungie trước đây từng xác nhận sẽ tung ra nội dung mới ở tỉ lệ nhanh hơn, trong một nỗ lực tránh bị "cạn kiệt" nội dung, đã từng xảy ra nhiều lần ở phần 1. Leviathan Raid đã mở cửa đầu tuần này, và Bungie cũng vừa tung ra sự kiện Trials of the Nine, cùng với sự quay lại của các sự kiện hàng tháng như Iron Banner. Cuối cùng, bản mở rộng lớn đầu tiên được biết đến với tên gọi Curse of Osiris dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay, mang đến một thế giới mới để khám phá, cũng như các nhiệm vụ mới và nhiều nội dung khác.

Bản mở rộng Curse of Osiris sẽ khiến người hâm mộ Destiny 2 có thêm lý do để ở lại lâu hơn
Bản mở rộng Curse of Osiris sẽ khiến người hâm mộ Destiny 2 có thêm lý do để ở lại lâu hơn

Lê Khoa

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang