Destiny 2 chào đón mùa Halloween bằng sự kiện Festival of the Lost 2023

Sự kiện Festival of the Lost 2023 của Destiny 2 sẽ mang đến nhiều phần quà và trang bị mới dành cho game thủ, kèm theo những chế độ chơi hoàn toàn mới

Năm 2023 này, sự kiện Halloween Festival of the Lost của Destiny 2 sẽ quay trở lại với những chế độ, trang bị và phần thưởng mới. Sự kiện này khởi đầu là một hoạt động theo mùa giới hạn thời gian dành cho Destiny vào năm 2015, cho phép người chơi thu thập kẹo từ những người bán hàng, thu thập mặt nạ đại diện cho các NPC khác nhau, và nhận được đồ từ Mystery Bags, Consumables, và dĩ nhiên là các vật phẩm trong cửa hàng Eververse. Từ đó đến nay, sự kiện này liên tục phát triển, dần trở nên lớn mạnh hơn trong Destiny 2 với nhiều nội dung, phần thưởng và hoạt động hơn.

Xem thêm: Top game kinh dị chuẩn rùng rợn ra mắt đúng trong mùa Halloween 2023 năm nay

Destiny 2 chào đón mùa Halloween bằng sự kiện Festival of the Lost 2023

Tiếp nối truyền thống đó, Festival of the Lost 2023 sẽ mang đến nhiều nội dung và phần thưởng hơn nữa. Bungie đã liệt kê một vài thay đổi bao gồm một phiên bản Legendary của các khu vực Haunted Lost Sector, giúp người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hơn khi vượt qua một thử thách khó hơn. Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm một đợt drop Memento hiếm, cùng với việc sử dụng một tài nguyên mới là Eerie Engrams để có thể ngay lập tức tặng trang bị cho người chơi, hoặc có thể dùng sau đó tại Eva Levante để sở hữu vũ khí huyền thoại hoặc trang bị xịn sò hơn.

Mới đây, Bungie đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu các hoạt động theo mùa cùng vài trang thiết bị người chơi có thể nhận trong sự kiện năm nay. Bộ giáp theo chủ đề dành cho Festival of the Lost có tên Creepy Crawlies, được cộng đồng bình chọn, sẽ biến ba lớp nhân vật thành những hình dạng bọ và nhện khác nhau. Phụ kiện cũng sẽ là một phần quan trọng của sự kiện kéo dài ba tuần này, và đoạn trailer đã giới thiệu khá nhiều về chúng, bao gồm cả những biểu tượng cảm xúc, cùng với một vài mặt nạ mới cho sự kiện năm nay, có cả một trong những con trùm của hoạt động Raid là Rhulk

Destiny 2 chào đón mùa Halloween bằng sự kiện Festival of the Lost 2023 2

Trailer còn giới thiệu các hoạt động tại khu vực Legendary Lost Sector, nơi mà những game thủ đeo mặt nạ có thể nhận được kẹo bằng cách đánh bại kẻ thù, và có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hơn, bao gồm các Eerie Engram. Trong khi khẩu súng bắn tỉa Mechabre của năm ngoái sẽ quay trở lại bên cạnh khẩu súng trường Jurassic Green Pulse và súng trường tự động Horror Story, món vũ khí mới nhất cho sự kiện năm nay là một khẩu phóng lựu hạng nặng mang tên Acosmic, với khả năng tạo ra những vụ nổ mang hiệu ứng hố đen vũ trụ.

Destiny 2 chào đón mùa Halloween bằng sự kiện Festival of the Lost 2023 3

Destiny 2 hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang