Những tựa game được mong chờ nhất mùa lễ hội năm 2016

Tựa game bạn mong chờ nhất là gì?

Nhóm nghiên cứu Nielsen vừa công bố kết quả của cuộc khảo sát Những tựa game được mong chờ nhất mùa lễ hội, cho thấy hai tựa game bắn súng Call of Duty: Infinite WarfareBattlefield 1 là hai trò chơi đứng đầu trong danh sách mong đợi của game thủ khi nó ra mắt đa nền tảng. Mỗi game có tỷ lệ mong đợi 96%. Con số này được đo bởi một số yếu tố tạo nên bảng xếp hạng game của Nielsen, bao gồm nhận thức, quan tâm mua, và đánh giá của người tiêu dùng. Các giá trị phần trăm là tương đối so với mức dự đoán trước khi phát hành với những game khác ra mắt trên một nền tảng cụ thể.

Những tựa game được mong chờ nhất mùa lễ hội năm 2016

Đứng thứ ba là Final Fantasy XV (95%), lần lượt các game đa nền tảng tiếp theo có thứ hạng cao là Batman: Return to Arkham (83%), Mafia III (83%), Dead Rising 4 (79%), Titanfall 2 (77%) và Watch Dogs 2 (75%). Về phần độc quyền một nền tảng, Gears of War 4 dẫn đầu với 99% trên Xbox One, kế đến là Batman: Arkham VR ra mắt trên PS4 với 95%. Trên Wii U, Paper Mario: Color Splash dẫn đầu với 92%, và Civilization IV đứng đầu ở mảng game độc quyền trên PC với 94%. Pokemon Sun Pokemon Moon xấp xỉ nhau (99% - 98%) trên 3DS, trong khi Criminal Girls 2: Party Favors đứng thứ nhất trên PS Vita với 89%.

Những tựa game được mong chờ nhất mùa lễ hội năm 2016 2
Criminal Girls 2: Party Favors

Có tổng cộng 6000 người trong độ tuổi từ 7 đến 54 tuổi đã tham gia bản khảo sát. Nó được tiến hành trong khoảng thời gian từ 21 tháng 8 đến 24 tháng 9. Tựa game bạn mong chờ nhất liệu có nằm trong danh sách kể trên?

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang