PUBG: Refund Gaming đã có VISA, chuẩn bị lên đường sang Đức chinh chiến PGI 2018

Sau bao nhiêu cố gắng thì Refund Gaming và Độ Mixi đã có được tấm VISA để có thể bay sang Đức tham dự một trong những giải đấu PUBG lớn nhất thế giới

Theo như những thông tin vừa mới nhận được thì team Refund Gaming và Độ Mixi đã thành công trong việc xin VISA và đang trong tâm thế chuẩn bị cho giải đấu PUBG Global Invitational 2018 (PGI 2018) sắp diễn ra tại Đức vào cuối tháng 7 (tức chủ nhật ngày 22/07 này). 

Xin Visa thành công, Độ Mixi và Refund Gaming sẽ bay sang Đức bắn PUBG Global Invitational 2018 - Ảnh 1.

Độ Mixi và Refund Gaming đã xin Visa sang Đức thành công

Đây cũng được xem là một tin rất đáng mừng cho cộng đồng PUBG Việt nam thì một trong những đội tuyển PUBG của người Việt có thể cùng tranh tài tại một giải đấu lớn nhất nhì thế giới được chính PUBG Corp. tổ chức hàng năm.

Để có được suất tham dự này, Refund Gaming đã phải thi đấu rất vất vả tại giải đấu SEA PUBG Championship vào tháng 6 vừa qua, với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Xin Visa thành công, Độ Mixi và Refund Gaming sẽ bay sang Đức bắn PUBG Global Invitational 2018 - Ảnh 2.

Bên cạnh Độ Mixi, 4 thành viên bắn chính trong Refund Gaming lần lượt là MeoU Nguyễn Minh Hoàng, Pino N.T.K Nguyễn Trung Kiến, Djchip Lê Đức Anh và FunkyM Nguyễn Đắc Tú. Cả 5 thành viên của Refund Gaming sẽ cùng bay tới Đức vào cuối tuần này.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang