2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu

Vòng Chung kết 2023 PMNC lần đầu tiên giới thiệu đến người hâm mộ dàn Giám sát viên vô cùng chất lượng, với sự hiện diện của những tuyển thủ PUBG Mobile kì cựu đến từ Dingoz Xavier, Team Flash và Roy Esports

Vừa qua, ngày thi đấu mở màn của giải đấu 2023 PMNC đã chứng kiến sự bùng nổ của một số đội tuyển trẻ, như X STE, EGX, VILLAX, với Stalwart X là cái tên tạm thời đứng đầu BXH Tổng. Bên cạnh những tình huống thi đấu hấp dẫn và bất ngờ, vòng chung kết còn tạo ấn tượng bởi dàn Giám sát viên cực "chất". Đó chính là các thành viên của ba đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam là Dingoz Xavier, Team Flash và ROY Esports. Điều này phần nào cho thấy mức độ chuyên môn khá cao của vòng chung kết để đảm bảo tính công bằng cho các tuyển thủ trẻ.

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu

Xem thêm: Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong ngày thi đấu mở màn Vòng chung kết 2023 PMNC

Nhắc đến Dingoz Xavier, có lẽ những người hâm mộ PUBG Mobile tại Việt Nam đã không còn xa lạ gì, khi mới đây họ vừa kết thúc hành trình chinh phục giải đấu 2023 PMGC tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với vị trí Top 5 đội PUBG Mobile mạnh nhất thế giới. Trong khi đó, Team Flash là một trong những tổ chức Esports giàu truyền thống và thành tích nhất tại Việt Nam, từng chinh chiến ở gần như tất cả các bộ môn phổ biến, và vừa chính thức lấn sân sang PUBG Mobile vào tháng 10 với một đội hình gồm nhiều cái tên nổi bật như Gosu, Quang. Cuối cùng là Royal Esports, đội tuyển còn tương đối non trè khi mới thành lập từ cuối năm 2021, nhưng đã có những sự tiến bộ vượt bậc.

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu 2

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu 3

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu 4

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu 5

Sự hiện diện của những tuyển thủ đã và đang từng bước ghi dấu cho PUBG Mobile Việt Nam trên bản đồ Esports thế giới chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần dành cho các thế hệ "đàn em", qua đó phát triển bộ môn này mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Với hai ngày thi đấu Chung kết còn lại, các tuyển thủ tham gia Vòng chung kết 2023 PMNC hoàn toàn có thể yên tâm thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình trước sự chứng kiến, giám sát chuyên nghiệp đến từ những gương mặt cộm cán. Hai ngày thi đấu cuối cùng của Vòng chung kết 2023 PMNC - Tấm Vé Định Mệnh: Quyền Tự Quyết - sẽ được phát sóng trực tiếp từ 16h45' trên các kênh Facebook, Youtube và Tiktok chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam.

2023 PMNC nâng tầm chất lượng Giám sát viên với sự góp mặt của các tuyển thủ kì cựu 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Khoa LêLê Khoa

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Giải trí
Lên đầu trang