DOTA 2: Các Hero góp phần tạo nên những đội hình vô cùng mạnh mẽ trong năm 2017

Phiên bản 7.07 ra đời cùng với đó là sự lên ngôi của hàng loạt những hero tưởng chừng đã rơi vào quên lãng.

Carry – Chaos Knight

Chaos Knight là hero giữ được độ hot của mình trong suốt năm 2017 nhờ sức mạnh ổn định cũng như việc được IceFrog buff khá nhiều trong năm vừa qua. Đầu tiên đó là khả năng gây sát thương của hero này được điều chỉnh sao cho ổn định và giảm bớt tính hên xui khi mà khả năng trừ giáp được chuyển qua cho Reality rift còn hút máu về lại cho Chaos Strike. Bên cạnh đó thì việc Armlet và Heart được buff khá mạnh cũng giúp cho Chaos Knight có sức mạnh ổn định trong cả năm và dành lấy vị trí Carry số một của năm 2017.


CK là Carry ổn định nhất năm 2017.

CK là Carry ổn định nhất năm 2017.

Mid – Necrophos

Necrophos luôn luôn là hero cực kì khó lựa chọn vị trí trước kia khi mà hero này vừa sở hữu khả năng hồi máu nhưng thực ra lại không có khả năng cứu người thực sự tốt. Và chỉ cho tới khi phiên bản 7.00 được ra mắt thì Necrophos mới thực sự tìm thấy vị trí của mình ở mid và tỏa sáng mạnh mẽ, đặc biệt là giai đoạn TI7 khi luôn là lựa chọn hàng đầu và người chơi Necrophos cực kì hay khi đó là Matubaman là chìa khóa để Liquid lên ngôi vô địch.

Những hero cực kì mạnh mẽ tạo nên đội hình tiêu biểu của DOTA 2 thế giới năm 2017

Offlane – Puck

Offlane là vị trí cực kì nhạy cảm khi ở đó là những hero điều tiết nhịp độ của trận đấu và không một hero nào làm tốt hơn Puck ở khoản này. Không có nhiều sự thay đổi về hero nhưng những người chơi Puck tại vị trí Offlane trong năm vừa qua đã làm cho hero này tỏa sáng rực rỡ, điển hình như Kpii của NewBee, Universe của EG hay 9pasha của VP. Tuy sang bản 7.07 Puck tìm lại vị trí quen thuộc ở Mid nhưng Offlaner số một năm 2017 chắc chắn thuộc về chú bướm bé nhỏ này.


Puck Offlane là xu hướng cực hot của năm 2017.

Puck Offlane là xu hướng cực hot của năm 2017.

Bộ đôi Support – IO và NightStalker

Năm 2017 nói không quá là năm của những người chơi Support khi mà hàng loạt những cái tên nổi lên như Gh, Jerax, Boboka, Kaka đều thể hiện cực kì xuất sắc trong năm vừa qua và bộ đôi IO – NightStalker chính là bộ đôi Support mạnh và tiêu biểu nhất của năm qua. IO thì khỏi phải bàn về sức ảnh hương khi hero này được xem như là hero đã thay đổi bộ mặt của thế giới DOTA 2 hiện đại.


IO là hero ảnh hưởng quá lớn tới DOTA 2 hiện đại.

IO là hero ảnh hưởng quá lớn tới DOTA 2 hiện đại.

Night Stalker thì nhận được một buff quá lớn khiến cho hero này gần như tỏa sáng ngay lập tức khi mà skill Hunter in the Night có thể kích hoạt được giúp cho hero này đi xuyên địa hình, đây chắc chắn là một buff cực lớn nếu như không muốn nói là buff lớn nhất từ thời Mirana lên gậy xanh mà IceFrog từng trao cho một hero.


Buff mạnh nhất của năm chắc chắn là của NightStalker.

Buff mạnh nhất của năm chắc chắn là của NightStalker.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang