Overwatch: Điểm qua những sự kiện đáng nhớ nhất trong năm 2016

Hãy cùng điểm qua một số sự kiện nổi bật và quan trọng nhất đã diễn ra trong năm 2016 vừa qua tại thế giới Overwatch nhé

https://articles.pvplive.net/article_16_9/OW-20160811-WorldCup.jpg

Được phát hành chính thức vào cuối tháng 5 năm nay, Overwatch là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử những trò chơi mang tính cạnh tranh. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu game mới đầu tiên của Blizzard trong vòng 17 năm qua - một quãng thời gian vô cùng dài đối với fan của "Hãng sản xuất game không làm game chán". Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều tranh luận xung quanh mức độ thành công của Overwatch. Dù thế nào đi nữa, không phải tự nhiên, Overwatch đạt được giải thưởng cao quý "Tựa game của năm 2016". Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ nhất trong năm 2016 - năm đầu tiên của Overwatch.

Genji của Haksal

Overwatch là một trò chơi mang đậm tính đồng đội và rất khó để giành chiến thắng trước những đội tuyển hàng đầu thế giới nếu không phối hợp tốt. Phần đầu, chúng ta hãy cùng đến với một màn trình diễn cá nhân ấn tượng nhất: Genji của Kim ‘Haksal’ Hyo Jong trong trận chung kết giải đấu OGN Apex tháng 10 vừa qua.

Ana - Nhân tố mới thay đổi meta

Ngay từ khi ra mắt, nhân vật mới Ana - mẹ của Pharah đã gây ảnh hưởng vô cùng lớn tới tất cả các phiên bản cập nhật của Overwatch cho đến nay. Phải mất một thời gian và thử nghiệm, cuối cùng chiến thuật 'BeyBlade' (Nano-boosted kết hợp với Death Blossom) mới được phát hiện và trở nên vô cùng phổ biến từ các trận đấu chuyên nghiệp cho tới nghiệp dư.


Combo Beyblade gốc nổi tiếng của Ana và Reaper

Như bạn đọc có thể thấy, 'Beyblade' là một sự kết hợp vô cùng mạnh mẽ giữa Ana và Reaper. Sau khi Blizzard loại bỏ hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển từ Ultimate của Ana, Nano-Boost, thời đại của Beyblade đã bị chấm dứt. Không những vậy, Ana còn đóng vai trò rất quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn trong một đội hình, điển hình là pha ru ngủ quan trọng nhất trong năm của của Mikaël “Hidan” Da Silva.

Sự kiện BlizzCon 2016

Tại BlizzCon, đúng như nhiều dự đoán trước đó, hero mới Sombra đã được tiết lộ. Hóa ra, cô nàng hacker người Mexico này không đáng sợ như nhiều người lo lắng. Quan trọng hơn, tại đây, Blizzard đã công bố giải giải đấu Overwatch League - một dự án đầy tham vọng sẽ khiến cho Overwatch trở nên khốc liệt hơn, là tương lai của eSports mặc dù vẫn còn nhiều sự nghi ngờ xung quanh nó. Ngoài ra, chúng ta cũng được thấy mặt những diễn viên lồng tiếng với các giọng nói quen thuộc trong Overwatch tại ngày lễ này.


 

Overwatch World Cup 2016

Overwatch World Cup là một giải đấu mà game thủ chính là bộ mặt đại diện cho quốc gia. Những game thủ được tham gia giải đấu này đều do các fan tại chính quốc gia đó bình chọn và cử đi. Thế nhưng, rất nhiều game thủ không chuyên nghiệp cũng đã được bình chọn để tham gia giải đấu này. Mặc dù đó là một sự thú vị tuy nhiên tại giải đấu này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía đội tuyển Hàn Quốc. Đơn giản, họ chỉ là giành chiến thắng trong toàn bộ giải đấu, họ cũng chẳng để thua trong bất kỳ bản đồ nào trong Overwatch.

https://i.ytimg.com/vi/ujMMwsN-kNs/maxresdefault.jpg

Theo gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang