Câu lạc bộ bóng đá Barcelona đang có kế hoạch tiến vào Valorant chuyên nghiệp trong năm 2024

Một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới đang được báo cáo rằng có hứng thú với Valorant esport và sẽ tiến vào tựa game này trong năm sau.

Trong suốt mùa giải 2023, Riot đã cập nhật hệ sinh thái của các giải đấu cấp hai trong Valorant, với nhiều thay đổi cho các giải đấu Challengers, tích hợp hệ thống Premier, lịch thi đấu dài hơn và các đội được liên kết.

Bất chấp việc các tổ chức rút lui khỏi hệ thống Challengers ở nhiều khu vực khác nhau, rất nhiều tổ chức esports đã nhanh chóng thế chỗ họ và có xu hướng ngày càng nhiều hơn. Barcelona, một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới được cho là sẽ tham gia giải đấu Valorant Challengers ở Tây Ban Nha như một động thái mới của mình.

Barcelona

Theo Lembo, Barcelona đang có kế hoạch tham gia vào mùa giải 2024 như một phần trong sáng kiến Barca Games của họ. Được công bố vào ngày 9 tháng 11, Barca Games là một dự án mới của câu lạc bộ này và kết hợp với Mas Ros Media cùng FireSPORTS như một công cụ để cung cấp trò chơi, nội dung phát sóng và cả phim truyền hình, phim tài liệu.

Barcelona

Barcelona cũng có một đội tuyển LMHT đang thi đấu tại LVP Superliga, giải đấu LMHT cấp hai của Tây Ban Nha. Cùng với đó, Barca cũng có cho mình một đội tuyển Rocket League nhưng đã giải tán vào năm 2021. Tin tức này được đưa ra sau khi Lionel Messi công bố mình trở thành đồng sở hữu của KRU Esports cách đây ít ngày.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giải trí
Lên đầu trang