Game thủ Valorant khó hiểu khi xuất hiện những thành phần toxic trong chế độ Deathmatch

Vốn là một chế độ giải trí, cộng đồng Valorant đang cảm thấy khó hiểu khi Deathmatch lại xuất hiện những thành phần toxic với tất cả mọi người.

Chế độ Deathmatch trong Valorant được xây dựng cho người chơi tập luyện trước các trận đấu quan trọng, nơi không có bậc rank hay phần thưởng cho chiến thắng. Với một chế độ bình thường như vậy, người chơi đang nghĩ rằng nó sẽ không có vấn đề gì phát sinh nhưng không, một số người chơi đang toxic trong chế độ này.

Valorant

Trong một bài đăng trên Reddit vào ngày 29 tháng 10, một người dùng đã viết về sự toxic mà một số game thủ gặp phải trong chế độ Deathmatch, nhấn mạnh rằng thật kì lạ khi phải đối mặt với những câu nói như "Tất cả các người đều tệ, OMG" hoặc những câu xỉ vả tương tự trong khi Deathmatch lại là một trải nghiệm thư giãn.

Valorant

"Bạn không đạt được bất kì điều gì khi thắng một trận Deathmatch". "Chắc chắn là bạn có thể có nhiều mạng nhất nhưng hầu hết mọi người đều đang khởi động/thực hành ngắm bắn! Không ai quan tâm cả. Hãy tự mình ăng mừng chiến thắng nho nhỏ, đừng toxic nữa. Thật đáng buồn."

Việc một số người chơi cần được nhắc nhở để thư giãn và không toxic trong các chế độ thông thường cho thấy cộng đồng Valorant đang bớt toxic và tích cực hơn qua từng ngày. Nó ccó vẻ như đang trở nên tốt hơn theo như dự định của Riot. Nhiều người chơi còn nói rằng nếu có ai đó toxic với họ trong chế độ Deathmatch, họ sẽ móc Odin ra và "xả giận" vào họ.

Valorant

Điều thú vị là Odin không mạnh như hầu hết người chơi nghĩ, độ giật của nó rất khó kiểm soát và tất cả những gì người chơi cần là kiểm soát được độ giật của nó trong những viên đạn đầu tiên. Nhưng chung qui, hành vi toxic vẫn còn đang xuất hiện ngay cả trong những chế độ giải trí khác bên cạnh Deathmatch, ví dụ như Swiftplay, Unrated, Spike Rush hay Escalation.

Xem thêm: Lộ diện đặc vụ Valorant duy nhất khiến người chơi muốn cấm cô ấy khỏi trận đấu nếu có cơ hội
Xem thêm: Vừa ra mắt, đặc vụ ISO trong Valorant đã gặp phải khắc chế cứng khiến chiêu cuối vô dụng hoàn toàn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang