LMHT: Deft bị xem là mắt xích yếu nhất trong trận đấu sống còn với KT tại Vòng Swiss CKTG 2023

DK đã không thể tạo nên bất kì bất ngờ nào trước một KT quá hùng mạnh và Deft được chỉ ra chính là nguyên nhân khiến cho đội tuyển này thua cuộc

Dù từng là bại tướng của T1 Gen.G nhưng đội tuyển KT Rolster vẫn là một trong những thế lực mạnh mẽ nhất tại LCK. Do đó việc DK phải đối đầu với KT trong một trận đấu quyết định sống còn là điều vô cùng khó khăn, khi mà đối thủ của ShowMaker và đồng đội ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với GAM Esports. Hơn hết, DK cũng chưa từng thắng được KT bất kì lần nào tại LCK Mùa Hè vừa qua và đáng buồn thay điều tương tự đã xảy ra thêm một lần nữa tại CKTG 2023.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng bàn luận kịch liệt về cặp đôi Đường dưới mạnh nhất tại CKTG 2023

Và sau khi trận đấu giữa DK và KT kết thúc thì cộng đồng đã chỉ ra một nhân tố có phong độ kém nhất, không ai khác mà chính là Xạ thủ từng Vô địch CKTG 2022, Deft. Theo đó Aphelios trong tay của Deft dù sở hữu lượng tài nguyên lớn nhưng lại "vô hại" đến mức đáng kinh ngạc. Thậm chí trong những tình huống giao tranh quan trọng thì Deft lại "tàng hình" hoặc bị đối phương hạ gục lúc nào không hay.

LMHT: Deft bị xem là mát xích yếu nhất trong trận đấu sống còn với KT tại Vòng Swiss CKTG 2023

Cũng sau trận đấu này, hầy hết các nền tảng MXH đều đưa ra những nhận định không tốt dành cho Deft. Dù anh vẫn là nhà Đương kim Vô địch CKTG 2022 nhưng rõ ràng hiện tại Deft không thể nào thi đấu tốt được như trước nữa. Trên trang thống kê Hupu thì Deft đã bị chấm điểm thấp nhất trong trận đấy này, chỉ với 2,6 điểm cho màn thể hiện của mình. 

LMHT: Deft bị xem là mát xích yếu nhất trong trận đấu sống còn với KT tại Vòng Swiss CKTG 2023

Thậm chí bên dưới còn có người bình luận và nhận được rất nhiều sự đồng ý từ cộng đồng game thủ, rằng:

"Nếu anh giải nghệ từ năm ngoái, đó sẽ là một kết thúc hoàn hảo và anh đã trở thành một huyền thoại. Lần trước bởi vì "Điệu nhảy cuối cùng", cả đội đã giúp anh có được chức vô địch CKTG. Nhưng lần này khi đội của anh cần sát thương mà anh lại chọn chơi an toàn. Điều đó tốt thôi nhưng chắc chắn những gì đọng lại chỉ là sự thất vọng."

Xem thêm: LMHT: Gumayusi thể hiện sự tự tin ngút trời sau khi giành chiến thắng trước BLG

LMHT: Deft bị xem là mắt xích yếu nhất trong trận đấu sống còn với KT tại Vòng Swiss CKTG 2023 3

Những lời đánh giá này có phần phũ phàng nhưng nó cũng phản ánh một sự thật rằng Deft hiện tại đã lớn tuổi và khó có thể thi đấu đỉnh cao như trước đây. Bản thân nam tuyển thủ cũng đã đạt được những vinh quang mà bất kì ai cũng phải khao khát, do đó việc quyết định nghỉ ngơi có lẽ sẽ là một cái kết hoàn hảo cho một tuyển thủ Huyền thoại của làng LMHT thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang