Đương kim vô địch MSI 2023 trở thành đội tuyển LPL đầu tiên có mặt tại CKTG 2023

JDG đang tiếp tục hành trình tiến tới chức vô địch quốc tế thứ 2 của mình trong năm nay.

JD Gaming chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên giành lấy tấm vé tham dự giải đấu Chung Kết Thế Giới LMHT 2023 sau khi đánh bại Bilibili Gaming một lần nữa trong trận chung kết nhánh trên của giải đấu LPL mùa Hè 2023.

JDG

Hai đại kình địch đã đồng hành cùng nhau trong suốt mùa giải và toả sáng rực rỡ tại MSI năm nay. Cả hai đều gặp nhau trong trận chung kết 2 lần, một lần ở LPL mùa Xuân 2023 và MSI 2023, và giờ đây họ cũng có cơ hội gặp nhau trong một trận chung kết tổng nữa tại mùa Hè.

Với màn trình diễn vượt trội trong lần gặp nhau vừa rồi, JDG đã chứng minh rõ ràng rằng họ là lời cảnh báo lớn nhất cho tất cả các đội khác trong cuộc đua quốc nội và cả quốc tế, với lối chơi áp đảo đối phương đến nghẹt thở. Dù vậy, chức vô địch LPL mùa Hè 2023 vẫn còn cách cả đội 1 loạt trận nữa. Vào ngày 1 tháng 8 sắp tới, BLG sẽ gặp đối thủ của mình là LNG để tìm ra cái tên thứ 2 tiến vào chung kết tổng, đối đầu với JDG một lần nữa.

JDG

Chưa biết kết quả chung cuộc sẽ ra sao, nhưng đương kim vô địch MSI 2023 sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho kì CKTG 2023 năm nay nếu như phong độ của họ vẫn giữ ở nguyên mức hiện tại. LCK, đối thủ truyền kì của LPL rõ ràng là đang trắc trở khi các đội tuyển lớn như Gen.G và kt đều có quá khứ không vui vẻ lắm khi đụng độ các đội LPL ở đấu trường quốc tế.

Xem thêm: Người hâm mộ TSM có thể được xem những trận đấu cuối cùng trong lịch sử của tổ chức
Xem thêm: Mất Faker, T1 mất đi một thông số mà họ từng thống trị LCK

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang