LMHT: BLV Hoàng Luân bất ngờ lên kèo cực căng, khẳng định T1 sẽ đại thắng tại mùa giải 2024

Mới đây BLV Hoàng Luân đã "lên kèo" với cộng đồng LMHT như một lời khẳng định về sức mạnh của T1 trong mùa giải 2024 sắp tới

Mùa giải 2024 sắp bắt đầu và các đội tuyển LCK đang có những động thái "thay máu" đội hình của mình. Đây cũng là một kỳ chuyển nhượng đầy biến động bậc nhất khi những đội tuyển lớn như Gen.G, DK hay KT Rolster đều đã nói lời chia tay với một loạt công thần. Tuy nhiên chỉ duy nhất có một đội tuyển vẫn giữ lại được toàn bộ khung đội hình của mình, đó chính là T1 - đội tuyển vừa giành được chức vô địch CKTG 2023 vừa qua.

LMHT: BLV Hoàng Luân bất ngờ lên kèo cực căng, khẳng định T1 sẽ đại thắng tại mùa giải 2024

Đây là một điều khiến cho người hâm mộ T1 vô cùng vui mừng, khi mà khung đội hình của T1 hiện tại là vô cùng mạnh mẽ, sở hữu sự gắn kết cực kì tốt sau 2 năm chinh chiến cùng nhau. Chưa kể T1 còn có một sự bổ sung vô cùng chất lượng, đó chính là sự xuất hiện của HLV Huyền thoại kkOma - người từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tham dự ASIAD bộ môn LMHT và cũng là người gắn bó nhiều năm trời với SKT T1 thời hoàng kim.

LMHT: BLV Hoàng Luân bất ngờ lên kèo cực căng, khẳng định T1 sẽ đại thắng tại mùa giải 2024 2

Với sự bổ trợ này thì rất nhiều game thủ đang nhận định rằng T1 chính là đội hình mạnh nhất thế giới hiện tại, chuẩn bị bước trên "Con Đường Hoàng Kim" tương tự như cách mà JDG G2 Esports suýt tí nữa thì đã hoàn thành. Thậm chí cả những chuyên gia của bộ môn LMHT cũng nhận định rằng hiện tại không ai có thể cản bước được T1 cả, trừ khi phong độ của họ gặp vấn đề mà thôi.

Và trong một buổi stream mới nhất của BLV Hoàng Luân, trong khi đang bàn về sức mạnh của T1 của mùa giải 2024 thì anh đã có một tuyên bố vô cùng dõng dạc rằng:

"Ở LCK Mùa Xuân 2024, cứ T1 thua 1 trận thì mình sẽ lấy 2 triệu bỏ vô một quỹ từ thiện do anh em chọn ngay sau khi giải đấu kết thúc"

LMHT: BLV Hoàng Luân bất ngờ lên kèo cực căng, khẳng định T1 sẽ đại thắng tại mùa giải 2024 3

Ngay sau khi tuyên bố này được đưa ra thì cộng đồng LMHT Việt Nam đã được một phen bùng nổ. Bởi từ trước đến nay BLV Hoàng Luân nổi tiếng là nói là làm, do đố cộng đồng VCS nói chung và fan T1 nói riêng cũng xem như đây là một lời khẳng định vô cùng dõng dạc của nam BLV, rằng đây là đội hình mạnh mẽ bậc nhất thế giới, hứa hẹn cạnh tranh danh hiệu mạnh mẽ trong mùa giải 2024.

Dù vậy meta của LMHT sẽ có những sự thay đổi mạnh mẽ trong mùa giải 2024, với sự xuất hiện của những bùa lợi mới cũng như là thay đổi về bản đồ. Nếu như các tuyển thủ của T1 có thể thích nghi tốt với những thay đổi này, đồng thời tạo ra những lối chơi mới thì việc có được những danh hiệu cao quý, hay thậm chí là Grand Slam cho mùa giải 2024 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang