LMHT: Cộng đồng cho rằng Gen.G và BLG cần phải lo lắng khi T1 đã vào Vòng bảng MSI 2024

Sau khi T1 đặt chân được vào Vòng bảng của MSI 2024 thì cộng đồng LMHT cũng nhận định rằng Gen.G và BLG nên cảm thấy e ngại với Golden Road của mình

Việc T1 có thể dễ dàng vượt qua vòng khởi động MSI 2024 là điều mà bất kì người chơi LMHT nào cũng đoán được, khi mà T1 đơn giản là "out trình" toàn bộ đối thủ cùng bảng đấu với mình. Chưa kể T1 ở quốc tế là một phiên bản rất khác so với quốc nội, minh chứng là đội tuyển này đã góp mặt tại 2 trận chung kết liên tiếp của CKTG từ năm 2022 cho đến nay.

LMHT: Cộng đồng cho rằng Gen.G và BLG cần phải lo lắng khi T1 đã vào Vòng bảng MSI 2024

Khi mà T1 đặt chân được vào vòng bảng của MSI 2024 thì đây chính là một thế lực không thể xem thường được. Còn nhớ tại MSI 2023, chính T1 đã "gián tiếp" khiến Gen.G phải "về nước sớm" khi có thể đánh bại Chovy và những người đồng đội. Nếu có thể thi đấu một cách kỹ lưỡng hơn thì có lẽ BLG cũng đã phải "ôm hận" rồi. Dù đã từng hạ gục BLG ở CKTG 2023 nhưng có lẽ "mối thù MSI" của T1 với đội tuyển này vẫn còn đó.

LMHT: Cộng đồng cho rằng Gen.G và BLG cần phải lo lắng khi T1 đã vào Vòng bảng MSI 2024

Điều này cũng khiến cho cộng đồng nhận định rằng Gen.G BLG có lẽ nên phải cẩn thận hơn rất nhiều trong những vòng đấu sau thuộc MSI 2024, khi mà T1 hiện tại đã đặt chân vào Vòng bảng. Bởi lẽ cả Gen.GBLG đều đang hướng đến một Golden Road của mình trong năm 2024, đồng thời cả 2 đều đã hoàn thành 1/4 chặng đường của mình.

Xem thêm: LMHT: Những vấn đề mà GAM đang mắc phải sau trận đấu với FNC tại MSI 2024

Nhưng "mọi con đường đều dẫn đến Faker" và T1 hoàn toàn có thể chặn đứng Golden Road của cả 2 đội tuyển này tại MSI năm nay. Nếu như bạn chưa quên thì tại CKTG 2023, JDG chính là đội tuyển tiệm cận nhất đến danh hiệu Grand Slam đầu tiên của lịch sử LMHT, tuy nhiên kết quả là họ đã bị ngăn chặn bởi một T1 có phong độ quá khủng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lịch sử có thể lặp lại nếu T1 có thể xuất sắc vô địch MSI 2024.

LMHT: Cộng đồng cho rằng Gen.G và BLG cần phải lo lắng khi T1 đã vào Vòng bảng MSI 2024

Tất nhiên danh xưng Golden Road chỉ là một cái tên mang tính hình thức, nhưng nếu nói về uy thế và tâm lý thì T1 luôn là một "gã khổng lồ" mà nhà vô địch của LCK và LPL đều phải e dè. Gen.G cũng chỉ từng thắng được T1 ở một trận Bo1 tại CKTG 2023, trong khi đó đội hình BLG dù được cho là mạnh hơn năm ngoái nhưng Knight vốn nổi tiếng là tuyển thủ thường xuyên "vấp cỏ" ở những trận đấu quan trọng.

Xem thêm: LMHT: BLV nổi tiếng khẳng định LCK có vô địch MSI 2024 hay không cũng chẳng quan trọng

Hiện tại không một ai dám chắc rằng Gen.G hay BLG có thể giành chiến thắng trước T1 tại MSI 2024. Chưa kể T1 cũng có một quyết tâm cao độ trong việc vô địch MSI 2024 để cho các tuyển thủ trẻ tuổi có đầy đủ danh hiệu quốc tế thứ 2 của mình. Ngoài ra chúng ta cũng phải nhắc đến những đội tuyển đầy tiềm năng như G2 Esports, Team Liquid hoàn toàn đủ khả năng để "ngáng chân" những ứng cử viên vô địch, hứa hẹn đây sẽ là một kỳ MSI đầy những diễn biến bất ngờ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang