LMHT: Cộng đồng đưa ra loạt thuyết âm mưu dành cho GAM sau kết quả bốc thăm MSI 2024

Sau khi kết quả bốc thăm cho Vòng khởi động MSI 2024 được công bố thì cộng đồng cũng đưa ra loạt thuyết âm mưu dành cho GAM tại giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2024 này

Giai đoạn bốc thăm cho MSI 2024 đã diễn ra ngay sau khi trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2024 chính thức kế thúc. Nếu không cos bất kì vấn đề gì xảy ra thì GAM Esports trong khoảng hơn 1 tuần nữa sẽ là đại diện của VCS để đến với giải đấu quốc tế đầu tiên của năm 2024 với vai trò là nhà Vô địch của khu vực Việt Nam.

Tuy nhiên với những thay đổi mới về thể thức thì VCS chỉ có duy nhất một suất thi đấu, cũng như là có khả năng rất cao phải đụng độ những đội tuyển sừng sỏ bậc nhất thế giới đến từ LCK (T1) và LPL (TES).

LMHT: Cộng đồng đưa ra loạt thuyết âm mưu dành cho GAM sau kết quả bốc thăm MSI 2024

Sau khi buổi bốc thăm kết thúc thì đại diện của VCS sẽ xuất hiện tại bảng B của Vòng khởi động MSI 2024. Đối thủ của GAM sẽ là Fnatic - một trong những đối thủ đã quá quen thuộc với khu vực Việt Nam. Điều này cũng dấy lên khá nhiều lo ngại từ người hâm mộ bởi tại CKTG 2023, GAM đã từng bị Fnatic hủy diện hoàn toàn khi bước vào vòng Swiss Stage dù các tuyển thủ vẫn có một màn thể hiện vô cùng tốt.

Xem thêm: LMHT: SofM có một động thái khiến người hâm mộ buồn lòng sau trận đại chiến với GAM Esports

Trong mùa giải năm nay thì mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều vì trong những đối thủ ở bảng B, chỉ có duy nhất đội tuyển đến từ CBLOL (chưa xác định) được cho là vừa sức nhất với GAM mà thôi.

LMHT: Cộng đồng đưa ra loạt thuyết âm mưu dành cho GAM sau kết quả bốc thăm MSI 2024

Nhưng đối với người hâm mộ VCS thì GAM hiện tại vẫn chưa phải là một đội hình mạnh nhất sau nhiều biến động vừa xảy ra không lâu. Chưa kể đội hình hiện tại chỉ còn mỗi Kiaya - Levi là sở hữu những yếu tố cần thiết về cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm nên việc có được kết quả khả quan tạn MSI 2024 là điều không hề dễ dàng.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI

Cộng đồng cũng vẽ ra một viễn cảnh "tươi sáng nhất" dành cho GAM Esports, đó là đại diện của VCS sẽ có thể làm khó được FNC, thậm chí có được một ván thắng trước cả FNC lẫn TES. Sau đó họ sẽ vượt qua được đại diện của CBLOL và nỗ lực để cống hiến một trận Chung kết nhánh thua mãn nhãn nhất trước khi về nước.

LMHT: Cộng đồng đưa ra loạt thuyết âm mưu dành cho GAM sau kết quả bốc thăm MSI 2024

Tất nhiên điều này chỉ có thể xảy ra nếu như GAM thật sự bung hết sức mình để chiến đấu tại MSI 2024 mà thôi. Chưa kể những yếu tố như "thiên thời địa lợi nhân hòa" cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho chiến thắng của cả đội. Dù vậy những gì mà GAM cần làm bây giờ đó là có sự chuẩn bị thật tốt, nghiên cứu kỹ lưỡng các đối thủ của mình trước khi bước vào những trận đấu quan trọng tại MSI 2024 sắp tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang