LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI

Ngay sau khi giành ngôi vị Vô địch VCS Mùa Xuân 2024 và đại diện VCS để đến với MSI 2024 thì cộng đồng đã đặt ra không ít nghi vấn dành cho GAM Esports

Trận Chung kết của VCS Mùa Xuân 2024 diễn ra vô cùng kịch tính giữa 2 đội tuyển là GAM EsportsViking Esports. Trận đấu ngày không chỉ là một trận chung kết quan trọng của một giải đấu quốc nội mà nó còn là một trận đấu mang tính lịch sử của khu vực VCS. Nếu như VKE giành được ngôi vị Vô địch thì SofM sẽ lần đầu tiên có cho mình một danh hiệu quốc nội, cũng như có lần đầu tiên xuất hiện tại MSI. Trong khi đó nếu GAM giành được chức vô địch thì họ sẽ là đội tuyển sở hữu nhiều danh hiệu quốc nội nhất lịch sử của LMHT Việt Nam, đồng thời cũng là đại diện của VCS để đến với MSI 2024.

LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI

Và kết quả cuối cùng của trận đấu này đó là GAM đã giành được chức vô địch với tỷ số 3-1 áp đảo trước một VKE đang có phong độ rất tốt.  SofM và những người đồng đội đã vô cùng cố gắng nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để có thể đánh bại nhà Đương kim Vô địch của VCS.

LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI 2

Tuy nhiên chiến thắng của GAM lại khiến cho không ít người hâm mộ tại VCS cảm thấy chưa thật sự hài lòng, bởi đội hình của cả 2 có quá nhiều sự chắp vá và VKE lại chịu thiệt thòi nhiều hơn hẳn so với GAM. Trong cả 4 ván đấu, tuyển thủ trẻ Fireblade có một màn trình diễn quá tốt so với một tân binh nhưng không thể nào lấn át được một Kiaya có  "tay quá to". Ngoài ra 2 điểm yếu chính của VKE là Đường trên và Đi rừng đã được GAM khai thắc vô cùng triệt để, bởi đây cũng là 2 vị trí mạnh nhất của đội tuyển này với Levi và Kiaya.

Chưa kể với cái "dớp" từng thua Wildcard của GAM trước đây cũng khiến cho người hâm mộ không thật sự có nhiều niềm tin vào đội tuyển này khi tiến đến MSI 2024.

LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI 3

Nhưng một số nhận định khác của cộng đồng cũng cho rằng việc VKE đi MSI 2024 cũng chưa chăc sẽ khả quan hơn, bởi với những tân binh như Fireblade hay TomRio khi ra "biển lớn" sẽ rất dễ bị "ngộp", nhất là ở vị trí Đường trên của VKE. Do đo nếu so sánh 2 lựa chọn thì GAM vẫn cò phần khả thi hơn so với SofM và những người đồng đội.

LMHT: Cộng đồng lo ngại khi GAM lại một lần nữa đại diện VCS đến với MSI 4

Ngôi vị Vô địch VCS Mùa Xuân 2024 và chiếc vé đến với MSI 2024 của GAM Esports là hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên GAM chắc chắn phải nỗ lực hơn rất nhiều tại giải đấu này, đồng thời chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang